Skip to main content

Nhiều antifan của Tiêu chiến bị cấm hoạt động trên ᴍạɴɢ xã hội trong 30 ngày, lý do là gì?

Trên ᴍạɴɢ, chúng ta thường nói rằng “công lý sẽ không vắng mặt”. Đối với Tiêu chiến, thì giờ đây nam diễn viên đã nhiều lần chọn cách bảo vệ quyền lợi của mình, khi đối mặt với sự thóa mạ và công kích từ dư luận, Tiêu chiến đã chọn cách bảo vệ quyền lợi của mình một cách hợp lý. Sẽ mất một thời gian, nhưng kết quả sẽ không thay đổi, điều này khẳng định rằng công lý sẽ không vắng mặt. Điều đáng nói là hoạt động thanh lọc của chính quyền hiện đang được tiến hành, và nhiều “antifan” của Tiêu chiến đã bị trừng phạt và cấm hoạt động trong 30 ngày.

Có thông tin cho rằng nhiều “antifan” của Tiêu chiến, tức là những người suốt ngày công kích và vu ᴋʜốɴɢ Tiêu chiến và fan, giờ đã bị trừng phạt. Nhiều “antifan” đã tuyên bố rằng họ đã bị cấm cả 1 tháng. Khách quan mà nói, hình phạt này không hà khắc nhưng nó có tác dụng, không phụ thuộc vào số lượng người hâm mộ, miễn là có bạo lực ᴍạɴɢ và các cuộc ᴛấɴ ᴄôɴɢ vu ᴋʜốɴɢ, trừng phạt là không thể tránh khỏi, và công lý sẽ không thể vắng mặt.



Chúng tôi tin rằng nếu những “antifan” này của Tiêu chiến và những kẻ có động cơ thầm kín chưa học đủ cách ngăn chặn, thì biện pháp trừng phạt tiếp theo không đơn giản như cấm hoạt động trong 30 ngày, và nghiêm trọng hơn có thể bị trừng phạt bởi pháp luật. Đối với Tiêu chiến, Tiêu chiến là một diễn viên nổi tiếng, không dễ để có được ngày hôm nay với những tác phẩm của anh ấy, sau khi anh ấy ra mắt, luôn có người gây rắc rối cho Tiêu chiến, không ngần ngại mạt ꜱáᴛ, và không hiểu tại sao.

Khoảng thời gian im lặng kéo dài trong 30 ngày, đây mới chỉ là bước khởi đầu, mong mọi người, kể cả fan và “antifan”, hãy cư xử văn minh và nói có lý có tình trên ᴍạɴɢ, điều này rất quan trọng, không chỉ đối với nghệ sĩ, mà quan trọng hơn là đối với chính chúng ta. Dù thế nào đi nữa thì công lý cũng không thể vắng mặt, chỉ cần tin vào công lý, tin vào công lý thì kẻ xấu nhất định sẽ bị trừng trị.