Skip to main content

Giữa Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên, ai là thần tượng quốc dân thực sự?

Nhắc đến những nhóm nhạc thần tượng được thành lập độc lập tại Trung Quốc, điều đầu tiên ai cũng nghĩ đến là TFboys.

Nhóm TFboys có 3 thành viên là Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỷ.

Vì vậy, hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau điểm qua lịch sử trưởng thành của các thành viên “Double Kings” trong đội, ai mới là thần tượng quốc dân thực sự nhé!

Vương Tuấn Khải:

Vương Tuấn Khải là một người con Trùng Khánh, sinh năm 1999. Anh yêu thích âm nhạc và biểu diễn từ khi còn nhỏ, và các thành viên trong gia đình rất ủng hộ sở thích của anh.

Hơn nữa, Vương Tuấn Khải rất thông minh và học mọi thứ rất nhanh khiến bố mẹ rất hài lòng.



Năm 2010, Vương Tuấn Khải được TF Family phát hiện và chiêu mộ làm thực tập sinh, giống như nhiều thực tập sinh khác, Vương Tuấn Khải bắt đầu học hát và nhảy, và chính thức dấn thân vào con đường thần tượng.

Điều khiến Vương Tuấn Khải bắt đầu xuất hiện trong mắt công chúng chính là việc anh ấy cover video “Chim Trong Lồng” vào năm 2012. Mặc dù Vương Tuấn Khải còn rất trẻ trong video nhưng anh ấy đã hát bài hát với chất giọng trong trẻo và đầy cảm xúc, khiến mọi người nghe mà không kìm được nước mắt.

Kể từ lúc này, Vương Tuấn Khải bắt đầu tích lũy được lượng fan hâm mộ.

Năm 2013, nhà TF phát hành video quảng cáo “Mười năm” của công ty, kể từ thời điểm này, nhóm nhạc nam thần tượng TFboys gồm Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên tỷ chính thức ra mắt.



Một bài hát nổi tiếng được lan truyền, và danh tiếng của TFboys bắt đầu tăng vọt, trong một thời gian, dù trên thực tế hay trên mạng, hầu như không ai không biết đến tên của TFboys.

Là đội trưởng của TFboys, Vương Tuấn Khải là người đầu tiên được hưởng lợi từ sự bùng nổ của nhóm, anh đã trở thành một thần tượng quốc dân thực sự và sống dưới vô số ánh đèn sân khấu.

Trong suốt chặng đường, dù Vương Tuấn Khải đã phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích nhưng anh ấy vẫn luôn là một thần tượng chất lượng cao, không có nhiều điểm đen để phàn nàn và năng lượng tích cực luôn được mang đến cho khán giả và người hâm mộ. 



Vương Nguyên:

Vương Nguyên sinh sau 00, nhỏ hơn Vương Tuấn Khải một tuổi, gia nhập TF gia tộc muộn hơn Vương Tuấn Khải một năm.

Tuy nhiên, điều này không làm trì hoãn địa vị của anh trong gia đình TF, anh cũng là một thành viên của TFboys.

Điều này cũng là do ưu điểm riêng của Vương Nguyên, Vương Nguyên có vẻ ngoài non nớt, nụ cười rất dễ thương và giọng hát rất truyền cảm, điều này cũng giúp cậu ấy có một màn thể hiện rất xuất sắc khi hát, đặc biệt là ở phần điệp khúc.

Tuy nhiên Vương Nguyên lại dính vào khá nhiều tranh cãi và vụ việc ảnh hưởng nhất là vụ việc hút thuốc tại nhà hàng. Mặc dù Vương Nguyên sau đó đã xin lỗi trên Weibo để cố gắng dập tắt những tác động tiêu cực của sự việc nhưng hiệu quả là rất nhỏ, điều này cũng ảnh hưởng đến vị trí của anh ấy trong nhóm và bị các fan của Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỷ chỉ trích.



Nói cho cùng thì, dù được coi là “Double Kings” của TFboys, họ vừa trở thành bạn vừa là đối thủ của nhau kể từ khi TFboys tuyên bố solo.

Vậy thì “Thần tượng quốc dân” thực sự là ai? Bạn đã có câu trả lời trong lòng mình rồi đúng không?