Skip to main content

Tranh cãi ‘Top 6 minh tinh đẹp nhất Trung Quốc’: Cúc Tịnh Y lại đẹp hơn cả Lưu Diệc Phi?

Trang Sohu ngày 31/8 có bài viết công bố 6 minh tinh đẹp nhất làng giải trí xứ Trung. Thông tin này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, đặc biệt là fan của các nữ thần nhan sắc đình đám Trung Quốc. Tuy nhiên, kết quả cho nó lại gây tranh cãi cho fan hâm mộ.

Đứng vị trí thứ 6 là Triệu Lệ Dĩnh. Không thể phủ nhận 1 điều rằng, sau khi lấy chồng và sinh con, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh được nâng tầm vượt bậc. Hiện tại, cô là minh tinh được săn đón nhiều nhất tại Cbiz.

Đứng vị trí thứ 5 là Lưu Diệc Phi. Bất chấp những tranh cãi liên quan đến diễn xuất, không thể phủ nhận nhan sắc tuyệt vời của Lưu Diệc Phi theo năm tháng.



Vị trí thứ 4 là Cúc Tịnh Y. Trong danh sách 6 nữ diễn viên đẹp nhất Trung Quốc, Cúc Tịnh Y được xếp trên cả “quốc bảo nhan sắc” Lưu Diệc Phi và đàn chị Triệu Lệ Dĩnh. Điều gây tranh cãi đó chính là việc “Mỹ nhân 4000 năm” này vướng vô số tin đồn “dao kéo”, chỉnh sửa nhan sắc ác liệt để có được vẻ đẹp như hiện tại. Mặt khác, nhiều người cho rằng mặt mộc của Cúc Tịnh Y hoàn toàn không đẹp. 

Vị trí thứ 3 là Địch Lệ Nhiệt Ba. Sau thành công của bộ phim đình đám “Em là niềm kiêu hãnh của anh”, danh tiếng của nữ diễn viên ngày càng tăng cao.

Vị trí thứ 2 là Dương Mịch. Suốt nhiều năm qua, nàng “Bạch Thiển” trở thành ngôi sao hot nhất nhì các sự kiện, chương trình lớn nhỏ.



Vị trí thứ 1 là Angela Baby. Tuy vướng phải tranh cãi liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ, có bình luận cho rằng, Angela Baby không phải là ngôi sao phù hợp với thứ hạng này.