Skip to main content

BLACKPINK Rosé tặng quà sinh nhật trăm triệu cho chị gái nhưng lời nhắn mới là giá trị nhất

Ai ai cũng biết Rosé (BLACKPINK) có 1 chị gái hơn cô 4 tuổi, có tên là Alice Park. Dù không bước chân vào ngành giải trí nhưng Alice vẫn thu hút được sự chú ý của netizen nhờ gương mặt vô cùng xinh đẹp và tươi sáng, như idol Kpop đích thực. 2 chị em Alice và Rosé cũng vô cùng thân thiết với nhau, thường xuyên khiến dân tình bấn loạn với những màn tương tác đáng yêu.

Vào ngày 31/8, chị gái Rosé đã chia sẻ hình ảnh món quà sinh nhật do cô em gái đình đám gửi tặng. Quà Rosé tặng sinh nhật chị gái là những món trang sức xa xỉ của Tiffany & Co. – thương hiệu nữ idol đang làm đại diện. Dòng trang sức này có giá cực khủng, từ 3.400 – 17.500 đô la (77,4 – 398,4 triệu đồng). Thế nhưng nhan sắc xinh đẹp của chị gái “đóa hồng nước Úc” mới là điều gây chú ý hơn cả.



Trong ngày 31/8, chị gái Rosé đã chia sẻ hình ảnh món quà từ cô em gái nổi tiếng lên trang cá nhân kèm lời cảm ơn: “Cảm xúc giấu kín dần tăng lên. 1 người quan trọng trong đời tôi hy vọng và cầu nguyện cho niềm hạnh phúc của tôi mỗi ngày, và điều này được nhắc trong những dòng chữ in đậm. Nghĩ rằng chị đã nhận được quà sinh nhật rồi nhưng giờ mới hé lộ chút. Cảm ơn Rosie, trang sức Hardwear thật là đẹp muốn xỉu.

Món quà Rosé tặng chị gái đến từ bộ sưu tập mới của Tiffany & Co. – thương hiệu cô đang làm đại sứ. Dòng trang sức này có giá từ 77,4 – 398,4 triệu đồng



Món quà Rosé tặng chị gái

Kèm tấm thiệp ghi dòng chữ “Alice, một nửa của em”

Vào sinh nhật chị gái năm ngoái, Rosé cũng tặng chị chiếc vòng mảnh ghép, cô giữ 1 nửa và chị giữ 1 nửa, ghép lại với nhau sẽ thành 1 thể thống nhất. Đây là món đồ được làm riêng từ thương hiệu xa xỉ YSL mà Rosé đang làm đại sứ

Rosé xinh đẹp ngất ngây và chị gái cô cũng thế. Dù không theo đuổi sự nghiệp idol nhưng Alice có gương mặt xinh đẹp, tươi sáng và vô cùng ngọt ngào

Chị gái của Rosé là nhân vật vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng fan BLACKPINK nói riêng và fan Kpop nói chung. Chị ruột của Rosé có tên là Alice Park, sinh năm 1993, gây ấn tượng mạnh nhờ nhan sắc xinh đẹp dịu dàng và vô cùng nữ tính. Thế nhưng ở nhiều khoảnh khắc, netizen lại cho rằng Alice giống Jisoo hơn cả giống “đóa hồng nước Úc”.



Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng Alice lại không theo đuổi sự nghiệp giải trí giống cô em gái đình đám. Thay vào đó, cô tốt nghiệp đại học vào năm 2017 và nối nghiệp luật sư của gia đình. Dù không phải người nổi tiếng nhưng chị gái Rosé cũng sở hữu lượng follower khủng trên Instagram, lên đến hơn 875.000 người.

Chị gái Rosé đã tốt nghiệp Đại học Quốc gia Australia và nối nghiệp luật sư của gia đình

Ảnh cận cảnh gương mặt có thể thấy Alice sở hữu làn da căng bóng, đôi mắt to tròn và sống mũi cao cực phẩm

Chị gái Rosé sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng, tỏa sáng cả trong những bức ảnh đời thường



Chụp bằng cam thường mà đường nét gương mặt cũng đẹp miễn chê như thế này

Thế nhưng có nhiều netizen cho rằng Alice giống Jisoo hơn là Rosé

Nguồn: Koreaboo