Skip to main content

Đặt lên bàn cân 3 mỹ nhân Kpop diện cùng chiếc áo thủy thủ trắng, ai nhỉnh hơn?

Jennie (BLACKPINK), Arin (OH MY GIRL) và cựu thành viên IZ*ONE Jang Wonyoung đều có phong cách riêng nhưng đôi khi sự lựa chọn trang phục của họ lại trùng lặp. Mới đây, cả ba ngôi sao đều diện cùng một chiếc áo thủy thủ nhưng cách phối của họ thì lại hoàn toàn khác nhau.

Mẫu áo từ thương hiệu Miu Miu

Jennie đã mặc chiếc áo này đến buổi phát sóng trực tiếp kỷ niệm 5 năm của BLACKPINK vào tháng 8 năm nay cùng với quần jean wash nhẹ và giày thể thao Adidas Stan Smith Bold trị giá 110 USD.

Jennie

Với diện mạo của mình, Jennie đã khiến chiếc áo thủy thủ cao cấp trông hoàn toàn giản dị và đáng yêu hẳn, cách phối này rất dễ cho các cô gái học theo. 



Jennie trông trẻ trung như học sinh trong trang phục này

Arin cũng đã diện chiếc áo y chang vào tháng 8 năm nay trong một tập của KBS’s Music Bank, nơi cô ấy làm MC cùng Soobin (TXT). Arin kết hợp chiếc áo với váy crepe de chine dài xếp li của Miu Miu trị giá 1.830 USD và thêm một đôi giày thể thao đinh tán Valentino Garavani trị giá 790 USD nữa.

Arin

Với diện mạo của mình, vibe của Arin hoàn toàn phù hợp với vai trò một maknae. Với váy xanh hải quân, áo sơ mi phù hợp với bộ đồng phục học sinh truyền thống của Nhật Bản và đôi giày thể thao chỉ làm tăng thêm vẻ trẻ trung của Arin.



Cuối cùng, Wonyoung đã mặc chiếc áo thủy thủ này để chụp hình với VOGUE Korea vào tháng 6 năm nay. Vì buổi chụp hình do Miu Miu tài trợ nên cô cũng mặc váy bông kiểu thủy thủ (1.400 USD), tất cotton (335 USD) và giày từ bộ sưu tập.

Jang Wonyoung

Với diện mạo của mình, Wonyoung đã đưa chúng ta trở lại thời đại đã qua. Bộ trang phục gần như toàn màu trắng làm toát lên cảm xúc của búp bê cổ điển, được bổ sung bởi kiểu tóc đơn giản cùng với visual xinh đẹp của cô ấy.

Cả 3 cô nàng đều nổi tiếng với visual xinh đẹp, diện cùng 1 kiểu áo nhưng cả 3 có cách phối khác nhau nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp riêng của họ. Thật sự khó để chọn ra ai nhỉnh hơn!



Theo Koreaboo