Skip to main content

Knet tranh luận về lý do mà BTS vẫn không hề có tin tức hẹn hò dù đã ra mắt được 8 năm

Trong thời gian gần đây, các fan Kpop liên tục đón nhận hàng loạt tin tức hẹn hò của các thần tượng nổi tiếng. Có những tin đồn dù đã bị phủ nhận nhưng vẫn khiến dư luận phải bán tín bán nghi. Ngược lại, cũng có những tin đồn đã được xác nhận và mang đến cho người trong cuộc rất nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ lẫn công chúng Hàn Quốc.

Từ những tin tức hẹn hò của các đồng nghiệp trong ngành, 7 chàng trai BTS bỗng được cư dân mạng quan tâm hơn bao giờ hết vì một lý do vô cùng đặc biệt. Tính đến nay, BTS đã hoạt động trong ngành công nghiệp thần tượng Kpop được hơn 8 năm, vươn đến đỉnh cao với những kỷ lục khó có thể phá vỡ và sở hữu cho riêng mình một lượng fan hùng hậu trải dài ở nhiều quốc gia trên thế giới. Ngoài ra, họ cũng là cái tên đã và đang được báo chí Hàn Quốc lẫn truyền thông quốc tế săn đón nhiều nhất. Thế nhưng bất chấp tất cả những điều đó, cho đến nay vẫn chưa có bất kỳ thành viên BTS nào bị báo chí phanh phui chuyện tình cảm.



Nhìn lại những idolgroup hàng đầu thuộc cùng một thế hệ với BTS chẳng hạn như EXO, TWICE, Red Velvet hay BLACKPINK, có thể thấy những nhóm nhạc này đều từng có ít nhất 1 lần lên báo vì chuyện tình cảm, đồng thời cũng có ít nhất 1 thành viên công khai hẹn hò (thậm chí EXO còn có thành viên đã kết hôn và có con). Nhưng với BTS, nhiều người đều phải tự hỏi tại sao tin tức hẹn hò của họ chưa bao giờ được công khai, trong khi dù không phải là Dispatch thì chắc chắn vẫn sẽ có rất nhiều paparazi của những tờ báo khác sẵn sàng bám đuôi các thành viên để có được những hình ảnh độc quyền.

Thảo luận về vấn đề này, một số người cho rằng lý do BTS không bị vạch trần chuyện hẹn hò chỉ đơn giản là vì họ… không hẹn hò bởi lịch trình quá bận rộn. Tuy nhiên nhận định này đã gây ra khá nhiều tranh cãi, bởi không nhiều người tin rằng những chàng trai có đầy đủ cả ngoại hình lẫn danh tiếng và tiền bạc như BTS lại hoàn toàn “lẻ bóng” trong một thời gian dài. Đối với số đông cư dân mạng Hàn Quốc, lý do hợp lý hơn cả chính là vì các thành viên BTS đều có ý thức quản lý đời tư của mình rất tốt, không để xảy ra những ồn ào không đáng có có thể gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của cả nhóm.



– “Đừng ai vào đây nói rằng lý do là vì HYBE có mối quan hệ thân thiết với các phóng viên nhé…. Nghe vô lý lắm”

– “Nghe bảo paparazi Mỹ từng đeo bám BTS rất kinh khủng nhưng cuối cùng vẫn không thu thập được gì cả, vì thế họ đã tức điên lên và thậm chí còn chửi thề nữa. Nhìn vậy mới thấy hoặc là BTS tự quản lý bản thân rất tốt hoặc là họ thật sự không có gì đặc biệt để khai thác”

– “Nhưng đến tầm của BTS thì fandom sẽ không dễ dàng sụp đổ chỉ vì chuyện hẹn hò đâu”

– “Thì chắc không hẹn hò nên mới không bị lộ chứ gì… BTS nổi tiếng trên toàn thế giới như vậy, nếu các phóng viên mà biết thì thử hỏi họ có chịu để yên không ㅋㅋㅋㅋ Chỉ cần nhìn vào lịch trình của họ cũng đủ thấy ngay cả ngày nghỉ còn không có thì lấy đâu ra thời gian để hẹn hò”



– “Cái gì mà không hẹn hò chứ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Đương nhiên là họ phải hẹn hò rồi, nhưng vì các thành viên đều có ý thức quản lý đời tư rất tốt nên mới không bị lộ. Họ đều là những chàng trai trẻ ở độ tuổi cuối 20, làm thế nào có thể không hẹn hò được chứ ㅋㅋㅋ”

– “Không có lý nào BTS lại chưa từng hẹn hò, vậy mà họ vẫn chưa một lần bị lộ thì đúng là quá kỳ diệu ㅋㅋㅋ”

– “Bảo chưa từng hẹn hò thì vô lý quá, tôi nghĩ họ vô cùng cẩn trọng thì đúng hơn. Khi báo chí đưa tin về chuyện hẹn hò của người nổi tiếng thì phải có ảnh mới được, kiểu như mấy cái hành động tình cảm hoặc đi đến nhà nhau. Ngược lại, nếu tránh được những chuyện này thì sẽ không bị báo chí đưa tin. Chỉ cần họ đến những nơi an ninh thật nghiêm ngặt thì phóng viên sẽ chẳng thể chụp được gì”



– “Cho dù họ có hẹn hò thật thì tôi cũng chẳng sốc đâu. Nhưng làm ơn, chỉ cần đừng đột ngột thông báo có con là được…”

– “7 chàng trai điển trai, giàu có và nổi tiếng chưa từng hẹn hò với ai trong suốt 8 năm, theo logic thông thường thì đây là chuyện quá vô lý.. ㅋㅋ”

– “Đơn giản là vì họ quản lý đời tư của mình quá tốt thôi mà”