Skip to main content

Sau nghi vấn ʙáɴ album bất hợp phát, studio của Thái Từ Khôn lên tiếng xin lỗi

Mới đây, việc album “Mê” của Thái Từ Khôn vướng vào lùm xùm khi đã ra mắt 4 tháng, nhưng chỉ mới tung ra 1/2 số ca khúc trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến. Quá trưa ngày 30/8 studio của Thái Từ Khôn vội vã đem những bài chưa phát hành đồng loạt mở khóa. Tuy nhiên, Cnet lại phát hiện theo nhiều tình tiết mới.

Cụ thể, tìm kiếm album “Mê” trên QQ Music sẽ thấy quả thực có 5 bài hát mới bao gồm “Dục, Mộng, Interlude, Ha Ha, nobody cares”. Tuy nhiên, một phóng viên ᴍᴜᴀ “Mê” cho rằng các bài hát mới phát hành như “Mộng” không phải bài hát mới là là một phiên bản khác của một bài hát cũ từ năm 2019, “Interlude” là một đoạn nhạc không lời 48s, ‘Dục và Nobody Cares” thỉ thời lượng chỉ tầm hai phút. Có thể thấy, ekip của Thái Từ Khôn đã tung vội album khi chịu sức éᴘ của dư luận.



Lấy hình thức bán hàng là full album nhưng thực ra chỉ phát hành vài bài hoặc tệ hơn là chỉ có một bài, nhiều người cho rằng đây được xem là hành vi gian lận từ Thái Từ Khôn. Một luật sự tiết lộ: “Thái Từ Khôn bán album “Mê” bị nghi ngờ đã xâm phạm lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng. Người tiêu dùng (fan) có ᴛʀᴜʏ cứu hay không là một chuyện, nhưng phương thức bán hàng có phạm pháp hay không lại là chuyện khác. Đừng nhầm lẫn.”

Cùng lúc đó, phòng làm việc của Thái Từ Khôn cũng đã lên tiếng xin lỗi:

“Đối với những thảo luận gần đây việc phát hành album “Mê”, chúng tôi rất xem trọng việc này và ngay lập tức kiểm điểm, nhận thức sâu sắc khi phát hành album chưa làm tròn nghĩa vụ thông báo rõ ràng về thời gian phát hành của các bài hát. Tại đây, chúng tôi thành khẩn xin lỗi người tiêu dùng, cảm ơn sự nhắc nhở của truyền thông và cộng đồng mạng”



Có thể thấy, đây được xem là một hành vi không minh bạch và ảnh hưởng rất nhiều đến người tiêu dùng. Trong thời điểm nhạy cảm này, Thái Từ Khôn cần phải cẩn trọng, nhất là khi giới chức Trung Quốc đang siết chặt Cbiz.

Đồng thời, studio của Thái Từ Khôn cũng gửi thư đến toàn thể người hâm mộ, kêu gọi họ hãy đuổi theo các ngôi sao một cách văn minh và hợp lý, không được tùy tiện tấn công người khác.