Skip to main content

Mã Tư Thuần lộ ảnh đưa bạn trai đến gặp mẹ, cư dân mạng đồn đoán họ sắp kết hôn?

Vào ngày 30 tháng 8, các phương tiện truyền thông đã đưa tin Mã Tư Thuần và ca sĩ chính của Penicillin Trương Triết Hiên đã có một buổi tụ họp với người thân và bạn bè.

Trong ảnh, Mã Tư Thuần đội mũ lưỡi trai và khẩu trang màu đen, mặc váy dài màu đen, mang một chiếc túi lớn và ăn mặc rất giản dị. Trương Triết Hiên bên cạnh mặc quần tây ngắn tay sọc màu vàng và đội mũ nồi trắng.

Sau bữa tối, Mã Tư Thuầnn và Trương Triết Hiên chia tay một số người thân và bạn bè. Sau đó, Trương Triết Hiên vừa đi vừa cầm chai rượu và ôm lấyMã Tư Thuần, cả hai ngọt ngào và trông rất hạnh phúc, giống như một cặp đôi trẻ đang yêu, sau đó Mã Tư Thuần chở Trương Triết Hiên đi.



Sau khi xem xong, nhiều cư dân mạng đã để lại những lời nhắn: “Chia tay nhau chưa?”, “Chị ơi, chạy đi”,…

Trước đó vào ngày 23/3, Mã Tư Thuần cũng bị chụp ảnh đang đi dạo trên phố cùng Trương Triết Hiên, và Mã Tư Thuần cười rất hạnh phúc và có thể thấy cô nàng đang yêu đương say đắm.

Thật ra, Mã Tư Thuần yêu đương không có gì là xấu cả, người hâm mộ cũng hy vọng cô ấy có thể có một mối quan hệ, dù gì thì cũng đã 5, 6 năm kể từ lần chia tay gần đây nhất. Cô ấy không còn trẻ, và chuyện yêu đương cũng bình thường. Tuy nhiên, người hâm mộ tỏ ra rất bất bình sau khi thấy người tình của cô là Mã Tư Thuần, một người bị đánh giá thấp về nhân phẩm.



Bởi vì Trương Triết Hiên có nhiều tranh cãi. Anh ta từng vướng vào loạt tai tiếng như bòn rút tiền của bạn gái khi chưa nổi tiếng, hẹn hò cùng lúc nhiều người đẹp, từng khoe khoang ngủ với bạn gái người khác, có hành vi bạo lực và lời lẽ phản cảm…

Cư dân mạng đã để lại lời nhắn trong khu vực bình luận để thuyết phục Mã Tư Thuần chạy thật nhanh, nhưng Mã Tư Thuần không đáp lại điều này, và cô ấy dường như thực sự thích thú với mối quan hệ này. Còn Mã Tư Thuần chọn yêu ai là chuyện riêng của cô ấy, dù có bao nhiêu người hâm mộ lo lắng cho cô ấy thì họ cũng không thể quyết định thay cô ấy được. Có thể trong mắt người khác, anh ta có thể không tốt, nhưng đối với Mã Tư Thuần thì không phải là không thể.



Theo Sina, Trương Triết Hiên hiện là trưởng nhóm, giọng ca chính của nhóm Penicillin. Năm 2019, anh vào danh sách 30 người xuất sắc dưới 30 tuổi của tạp chí Forbes Trung Quốc.

Trong khi đó, Mã Tư Thuần sinh 1988, xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật bề thế tại Trung Quốc. Năm 2016cô giành giải Ảnh hậu Kim Mã nhờ tác phẩm Thất Nguyệt và An Sinh.

Nữ diễn viên 33 tuổi sau đó lần lượt gây ấn tượng với các tác phẩm như Đại gia đình, Tai trái, Đạo mộ bút ký, Hãy nhắm mắt khi anh đến, Võ Mị Nương truyền kỳ…