Skip to main content

Thái Từ Khôn bị nghi ngờ ʙáɴ album ʙấᴛ ʜợᴘ ᴘʜáᴘ theo lời một luật sư

Sau khi JiMu News độᴄ quyền quan ꜱáᴛ thấy album của Thái Từ Khôn bán được 80 triệu, nhưng vẫn còn 6 ca khúc chưa “xuất xưởng” sau 4 tháng, sáng 30/8, 5 ca khúc mới của Thái Từ Khôn trong album solo “Mê” đã được khởi chạy khẩn cấp, tất cả Danh sách phát được mở khóa đồng bộ. Sáng hôm qua, phóng viên đã phát hiện ra rằng album “Mê” của Thái Từ Khôn đã tung ra 5 bài hát mới, bao gồm “Desire”, “Dream”, “Interlude-“, “Haha” và “Nobody Cares”. Ngoài ra, có là một bài hát nữa. Bài hát chưa phát hành “Outro-“.

Được ʙáɴ dưới dạng album, nhưng album chỉ có một vài hoặc thậm chí một đĩa đơn và không có ngày giao hàng cố định cho các tác phẩm khác, vậy hình thức ᴍᴜᴀ ʙáɴ album này có tuân theo quy định của pháp luật không? 



Trong một cuộc phỏng vấn độᴄ quyền với JiMu News, giám đốc và đối tác sáng lập của Công ty Luật Hubei Haolu, nói rằng điều kiện tiên quyết quan trọng để xem hành vi ʙáɴ trước có hợp pháp hay không là liệu người ʙáɴ có thông báo rõ ràng hoặc nhắc nhở người tiêu dùng trên trang ʙáɴ hàng rằng sản phẩm sẽ “Tính phí trước, giao hàng sau” và các điều khoản tương tự cần được đánh dấu trên trang, chẳng hạn như in đậm, các biến thể, phông chữ lớn,…

Nếu không có biểu thức liên quan như vậy, người ʙáɴ đã không hoàn thành nghĩa vụ Giải thích đầy đủ và vi phạm quyền được biết của Người tiêu dùng”. Trên trang ʙáɴ hàng album của Thái Từ Khôn trên nền tảng âm nhạc QQ, không có lời nhắc nhở nào nói rằng “một số đĩa đơn sẽ được phân phối theo đợt”. Kể từ tháng 4, liên quan đến “Không có lời nhắc liên quan nào trong việc công khai“. Sau khi đọc chi tiết trang ʙáɴ hàng “Bí ẩn” của Thái Từ Khôn, Luật sư đã đề cập rằng hành động này bị nghi ngờ là vi phạm Luật Bảo vệ người tiêu dùng. Nền tảng này có vi phạm pháp luật hay không là một vấn đề khác.