Skip to main content

10 thần tượng Kpop có khuôn mặt hình quả trứng ‘cân’ mọi kiểu tóc theo chuyên gia

Trong video gần đây của nhà tạo mẫu tóc Park Naeju, anh ấy đã đề xuất nhiều kiểu tóc phù hợp với nhiều hình dạng khuôn mặt khác nhau. 

Khuôn mặt hình quả trứng là hình dạng lý tưởng nhất. Dù đầu to hay nhỏ, kiểu tóc cơ bản nào cũng sẽ giúp bạn trông đẹp hơn. Và nếu bạn nghĩ sẽ thấy, có rất nhiều người đẹp trai với khuôn mặt hình quả trứng. Rất nhiều người trong số họ thật sự cuốn hút.” — Park Naeju nói

Nhà tạo mẫu tóc Park Naeju

Đặc điểm của khuôn mặt hình quả trứng bao gồm trán rộng hơn cằm, đường cong nhẹ nhàng từ trên xuống dưới và chiều dài khuôn mặt dài hơn chiều rộng. Có thể hình dung như một quả trứng lộn ngược vậy.



Dưới đây là danh sách 10 thần tượng có khuôn mặt lý tưởng này theo chuyên gia!

10. Karina (aespa)

Karina đã khiến tất cả chúng ta phải rung động với ngoại hình của cô ấy ngay cả trước khi ra mắt, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi cô ấy được yêu thích nhờ khuôn mặt hình quả trứng của mình!

Karina

9. Soobin (TXT)

Khuôn mặt của Soobin hoàn toàn phù hợp với đặc điểm của khuôn mặt hình quả trứng! Park Naeju mô tả khuôn mặt này có nét mềm mại tự nhiên, thể hiện rất rõ ở Soobin.

Soobin

8. Lia (ITZY)

Lia có một ví dụ hoàn hảo về hình dạng khuôn mặt rất được mong muốn này! Mái tóc dài vừa phải với những đường sóng tự nhiên giúp tôn lên vẻ ngoài của hoàn hảo của cô ấy.



Lia

7. Baekhyun (EXO)

Baekhyun lý tưởng về nhiều mặt, bao gồm cả hình dáng khuôn mặt của anh ấy! Những đường sóng tự nhiên trên tóc là kiểu dáng hoàn hảo để tôn lên khuôn mặt hình quả trứng của anh ấy.

Baekhyun

6. Taeyong (NCT)

Taeyong được biết đến với nhiều thứ, bao gồm cả ngoại hình khó tin của anh ấy! Anh chàng có thể cân đẹp bất kỳ kiểu tóc nào: từ kiểu cắt xén đến kiểu tóc mullet cho đến tóc mái ngố.

Taeyong

5. Irene (Red Velvet)

Irene là một ví dụ hoàn hảo về khuôn mặt hình quả trứng! Trong video của mình, Park Naeju nói rằng những người có khuôn mặt này có thể phù hợp với bất kì kiểu tóc nào, và Irene hoàn toàn có thể làm điều đó.



Irene

4. Mina (TWICE)

Hình ảnh xinh đẹp của Mina đã được thể hiện đầy đủ nhờ mái tóc dài được thắt bím! Khuôn mặt hình quả trứng của cô cộng thêm các đường nét sắc sảo khiến cô ấy trông giống như búp bê vậy.

Mina

3. Jisoo (BLACKPINK)

Jisoo sở hữu gương mặt thanh tú chuẩn Hoa Hậu, vì vậy cô ấy có thể cắt bất kỳ kiểu tóc hay nhuộm màu tóc nào, như trong hình dưới đây, cô ấy trông thật tuyệt với mái tóc gợn sóng nhẹ của mình!

Jisoo

2. Jin (BTS)

Jin có khuôn mặt hình quả trứng tuyệt đẹp! Đó chỉ là một trong nhiều lý do khiến anh ấy xứng đáng với danh hiệu “Đẹp trai toàn cầu”.



Jin

1. Yoona (Girls’ Generation)

Yoona là nữ hoàng của khuôn mặt hình quả trứng! Kể từ khi khuôn mặt hình quả trứng bắt đầu nổi tiếng hơn ở Hàn Quốc, khuôn mặt nhỏ nhắn và xinh đẹp của Yoona đã được coi là tiêu chuẩn.

Yoona

Theo Koreaboo