Skip to main content

Knet ‘nổi đóa’ trách stylist vì để Somi ‘đụng’ trang phục với Rosé (BLACKPINK)

Ngày 29/8 vừa qua, Somi đã khép lại chuỗi lịch trình quảng bá Dumb Dumb của mình với sân khấu cuối cùng trên show âm nhạc Inkigayo. Mọi chuyện tưởng chừng đã có thể kết thúc trong êm đẹp, đánh dấu một kỳ comeback thành công nếu như không vướng vào vụ việc ồn ào phút chót. Cụ thể là, trùng hợp làm sao Somi lại diện nguyên bộ đồ giống hệt đàn chị Rosé, điều khó tin hơn nữa là Rosé cũng diện đúng bộ đồ đấy trên sân khấu cuối cùng kết thúc lịch trình quảng bá với On The Ground.

Thường thì việc “đụng hàng” là chuyện thường tình, chủ yếu là dấy lên bàn luận so kè ai đẹp hơn ai, không hẳn là vấn đề quá to tát. Thế nhưng Knet với trường hợp này lại vô cùng nhạy cảm khi sự giống nhau giữa 2 nữ idol là 90%, vậy nên họ thể hiện cảm xúc tức giận.



Cùng tại show âm nhạc Inkigayo, cùng là sân khấu quảng bá cuối cùng, Somi với Rosé lại diện chung cùng một bộ đồ giống nhau

Trong khi Somi đem đến cảm giác tinh nghịch, trẻ trung

Thì trong cùng tạo hình Rosé lại đem đến hình ảnh một cô nàng tiểu thư kiêu kỳ, thanh tao

Tuy cả Somi và Rosé đều đem đến hình ảnh rất riêng, mỗi người mỗi vẻ nhưng rõ ràng nếu không có chuyện đụng hàng xảy ra thì vẫn tốt hơn nhiều, hai cô gái sẽ không bị lôi vào những cuộc so sánh, bàn luận không đáng có. 

Hơn nữa chuyện lần này cũng chỉ ra không ít vấn đề từ phía công ty, người ngoài thì đã đành, nhưng The Black Label là dưới trướng YG, ai lại để chuyện nghệ sĩ chung một nhà đụng hàng. Mà nếu cả SomiRosé có chung một stylist thì lại càng đáng trách hơn, bê nguyên một bộ đồ từ idol này cho idol khác diện không phải là vừa thiếu trách nhiệm, vừa thiếu sáng tạo hay sao?



– Đây thực sự là lỗi của công ty, hai người họ đã nỗ lực rất nhiều trong sân khấu của mình, nhưng tại sao lại bắt họ phải đụng hàng, mặc đồ giống nhau cơ chứ?

– Stylist cảm thấy hai người họ cần phải mặc quần áo giống nhau à?

– Tuy khó chịu thật. Nhưng phải công nhận cả hai đều mặc đồ đẹp quá, ai cũng hợp cả.

– Nếu tôi là coordi của BLACKPINK, tôi sẽ cảm thấy tệ lắm đấy.

– Coordi của Somi nên qua xin lỗi coordi của Rosé đi. Mà ngay cả khi hai người này có chung coordi thì lại càng đáng trách, sao lại để Rosé với Somi phải mặc đồ trùng nhau vậy?

Nguồn: Knetizen – Ảnh: Internet