Skip to main content

Fan khám phá ra ‘công thức’ YG đặt tên ca khúc solo cho các thành viên BLACKPINK

Vào ngày 30 tháng 8, KST, Lisa (BLACKPINK), đã công bố tên bài hát chủ đề rất được mong đợi của cô, “LALISA“, trùng với tên album và cũng là tên khai sinh của nữ idol Thái Lan.

Sau xác nhận về ngày ra mắt solo của Lisa là vào ngày 10 tháng 9 KST, người hâm mộ BLACKPINK – được gọi chung là BLINK – đã thể hiện sự phấn khích của họ trên MXH.

Giữa sự háo hức đó, người hâm mộ đã phát hiện ra điều dường như là một “công thức” của BLACKPINK khi đặt tên cho các ca khúc solo cho từng thành viên.

Trở lại năm 2018, Jennie đã phát hành ca khúc đầu tay solo mang tên “SOLO“. Trong khi đầu năm nay, vào tháng 3, Rosé đã phát hành ca khúc của mình mang tên “On the Ground“. Người hâm mộ đã phát hiện ra rằng khi đặt tên bài hát của họ theo chiều dọc và theo thứ tự lần ra mắt solo của họ và nhìn vào chữ cái đầu tiên của tiêu đề, bạn sẽ nghĩ ra “SOL“, bao gồm cả “LALISA” của Lisa.



Các fan đã bắt đầu nghĩ rằng điều này có thể liên quan đến từ “SOLO“, với mỗi thành viên BLACKPINK lấy một chữ cái của từ này. Cùng với đó, người hâm mộ đang đưa ra giả thuyết rằng tên bài hát solo debut của Jisoo sẽ bắt đầu bằng chữ “O” để hoàn thành “công thức” trên.

Mặc dù “công thức” có thể chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, nhưng điều đó không khỏi khiến người hâm mộ đoán già đoán non về tên bài hát solo debut của Jisoo. Nhiều người đã bình luận để lại nhiều dự đoán, chẳng hạn như “OK” đơn giản để theo kịp truyền thống của YG Entertainment về tiêu đề ngắn, “One More Time“, và một số thậm chí còn nói đùa rằng nó sẽ là “On the Sky” đối ngược lại với “On the ground” của Rosé.



Trong khi đó, Lisa là thành viên thứ ba của BLACKPINK, hiện đang chuẩn bị ra mắt solo. Về màn ra mắt solo của Jisoo, vẫn chưa có thông báo hay gợi ý nào được đưa ra, vì cô ấy đang tập trung vào bộ phim truyền hình sắp tới của mình, “Snowdrop”, sẽ phát sóng vào nửa cuối năm 2021.

Tính đến ngày 30 tháng 8 KST, album đầu tay solo của Lisa, “LALISA,” đã vượt qua 200.000 bản đặt trước trên Ktown4U, chỉ bốn ngày sau khi mở pre-order.

Trên thực tế, Lisa đã trở thành nữ nghệ sĩ K-Pop làm được điều này nhanh nhất trong lịch sử của Ktown4U, sau khi cô đã vượt qua 100.000 đơn đặt hàng trước album vào ngày 27 tháng 8 và chỉ trong khoảng thời gian 27 giờ. Tương tự, Lisa cũng là nữ nghệ sĩ K-Pop vượt qua 50.000, 60.000, 80.000 và 90.000 pre-order nhanh nhất trên trang web.



Ngoài ra, chỉ 24 giờ sau khi mở pre-order trên Ktown4U, Lisa là nghệ sĩ nữ đầu tiên và duy nhất vượt qua 96.000 đơn đặt hàng trước album, đồng thời phá kỷ lục album bán ra nhiều nhất trong 24 giờ đầu tiên trên trang web.

Theo Kpopstarz