Skip to main content

Công ty Yeonwoo lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Lee Min Ho: Trả lời lấp lửng thế này liệu có bẻ lái?

Dispatch đã đưa tin rằng nam diễn viên Lee Min Ho và cựu thành viên MOMOLAND Yeonwoo hiện đang ở trong một mối quan hệ.

Theo báo cáo của DispatchLee Min Ho đã được phát hiện ở cùng với Yeonwoo vào ngày 1 tháng 8, sinh nhật của cô ấy. Cả hai cũng đếm ngược từng phút đến sinh nhật của cô ấy, khi Lee Min Ho và Yeonwoo ở bên nhau khi đồng hồ điểm vào nửa đêm ngày 1 tháng 8. Hai người được cho là đã hẹn hò được 5 tháng.

Một nguồn tin thân cận với Lee Min Ho đã bình luận về phong cách hẹn hò của anh ấy, nói rằng anh ấy cởi mở hơn về chúng.

“Lee Min Ho luôn thành thật về tình yêu của mình. Anh ấy không quan tâm người khác nghĩ gì và thích những buổi hẹn hò bên ngoài. Anh ấy không cố gắng che giấu mọi thứ”



– Người quen của Lee Min Ho 

Lee Min Ho được cho là đã đích thân đến đón Yeonwoo và sau đó cả hai đi xem phim vào đêm khuya tại COEX Megabox để hẹn hò.

Anh cũng mời cô đến nhà để tổ chức sinh nhật cho cô. Do tình huống của Covid-19, cả hai thường hẹn hò tại nhà của họ, và nhà của họ chỉ cách nhau 5 phút đi bộ

Cả hai đều có chung sở thích chơi game và thường chơi game với nhau, đôi khi là chơi game suốt đêm. Họ cũng có chung sở thích về phim ảnh và chính những sở thích đó đã giúp họ xích lại gần nhau hơn.

Sau đó, nam diễn viên Lee Min Ho đã đáp trả thông báo của Dispatch về việc hẹn hò với Yeonwoo. Một đại diện từ công ty quản lý của Lee Minho, MYM Entertainment, tuyên bố:



“Lee Min Ho và Yeonwoo chỉ là người quen và không hề hẹn hò. Những bức ảnh chụp họ đi chơi là đang đi cùng với những người quen khác”. 

– MYM Entertainment

Gần đây nhất, công ty quản lý của Yeonwoo, MLD Entertainment, đã phản hồi về tin đồn.

“Yeonwoo hiện đang trong quá trình quay một bộ phim truyền hình nên rất khó để xác nhận với cô ấy. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình xác nhận”

– MLD Entertainment