Skip to main content

Truyền thông Hàn chọn ra top IT Girl hàng đầu Kpop: 3 idol Gen 3 và 2 idol Gen 4

Những thần tượng Gen 3 là It Girls của K-Pop

Thần tượng được nhắc đến nhiều nhất với tư cách là it girl của K-pop là thành viên Jennie của BLACKPINK. Kể từ khi ra mắt, Jennie đã trở thành một chủ đề nóng và được biết đến với những xu hướng sáng tạo lan truyền ở Hàn Quốc và trên toàn thế giới. Mọi thứ Jennie mặc, từ kiểu tóc đến phong cách trang điểm đều trở thành tiêu điểm ở Hàn Quốc, thu hút sự chú ý của công chúng.

Trên Instagram, Jennie thường xuyên khoe gu thời trang sành điệu và mỗi bài đăng của cô nàng đều thu hút hàng triệu lượt thích. Nữ ca sĩ “SOLO” nổi tiếng với thân hình quyến rũ, vòng eo nhỏ đến bất ngờ và phong cách tuyệt vời. Nhờ sức ảnh hưởng của mình, Jennie đã trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu như Chanel, Hera và Chum Churum.

Một nữ thần tượng gen 3 khác thường được coi là it girl của K-pop chính là thành viên Hwasa của MAMAMOO. Nữ thần tượng là một trường hợp khác biệt, vì cô ấy được biết đến là đi ngược lại với tiêu chuẩn vẻ đẹp truyền thống của Hàn Quốc. Cô nổi tiếng với làn da rám nắng khỏe khoắn, đù săn chắc và không ngại diện những bộ cánh nổi loạn.

Hwasa đã trở thành biểu tượng của người phụ nữ tự tin, độc lập nhờ hình ảnh táo bạo. Do sức ảnh hưởng lớn, nữ thần tượng thường đăng ảnh trên Instagram để quảng cáo cho Gucci, Burberry, Fendi và các thương hiệu cao cấp hơn.

Thần tượng gen 3 cuối cùng được nhắc đến là thành viên Joy của Red Velvet . Trong khi tất cả các thành viên của Red Velvet đều sở hữu ngoại hình thuộc hàng top thì Joy lại nhận được sự yêu mến nhờ vẻ đẹp tươi tắn, thanh tú cũng như vóc dáng gợi cảm. Nữ thần tượng gây sốt mạng xã hội khi diện váy bó sát khoe đôi mắt đẹp hút hồn của mình.

Những thần tượng Gen 4 là It Girls của K-pop

Dù mới 16 tuổi nhưng Jang Wonyoung đã trở thành biểu tượng nhờ vẻ đẹp ngọt ngào và chiều cao ấn tượng. Ra mắt với tư cách center của IZ*ONE, Jang Wonyoung đã thu hút được lượng fan riêng, trở thành đại diện cho thế hệ thứ tư của K-pop.

Sau khi IZ*ONE tan rã, Jang Wonyoung đã mở một tài khoản trên Instagram của mình và khoe hình ảnh sang trọng và thời thượng hơn. Cô đã trở thành nàng thơ của Miu Miu và là đại sứ thương hiệu của Innisfree. Cô ấy cũng đã hợp tác với Chaumet. Vì cô nàng dự kiến sẽ ra mắt trong nhóm nhạc nữ mới của Starship Entertainment, nên sức ảnh hưởng của cô dự sẽ còn bùng nổ hơn nữa.

Một thần tượng thế hệ thứ tư khác được nhắc đến là thành viên Karina của aespa. Dù mới ra mắt chưa đầy một năm nhưng cô ấy đã là một gương mặt nổi tiếng trong làng nhạc K-pop. Kể từ khi ra mắt, cô ấy không có tài khoản cá nhân và tuy không bắt tay vào bất kỳ hoạt động solo nào, nhưng cô nàng đã được biết đến với sức ảnh hưởng lớn của mình. Cô được kỳ vọng sẽ trở thành người đi đầu trong xu hướng trong những năm tới.

Karina gây chú ý với tỷ lệ tuyệt đẹp, vòng eo siêu nhỏ, vòng một đầy đặn và thần thái thời thượng. Cô nàng thường xuyên xuất hiện trên đầu các diễn đàn cộng đồng mạng mỗi khi đăng ảnh mới. Cô được coi là người kế vị xứng đáng cho những thần tượng visual huyền thoại của SM Entertainment, như Irene của Red Velvet và Yoona của Girls ‘Generation.

Theo Kpopstarz