Skip to main content

Triệu Vy có động thái mới trên Instagram đập tan ᴛɪɴ đồɴ đang ở Pháp

Triệu Vy cập nhật Instagram với ba bức ảnh đính kèm caption: “Mùa đẹp nhất, nói chuyện phiếm cùng cha mẹ, cứ như thể mình chưa từng lớn, thật tốt.”

Ba bức ảnh được Triệu Vy đăng tải đều là cảnh thiên nhiên, ɢɪá sách cho thấy tâm trạng bình tĩnh, ung dung của đại hoa đán sau sự kiện bị xóa tên. – Ảnh: Cbiz chuyển động 360

Sau thông tin tên của Triệu Vy bị xóa khỏi các nền tảng, nhiều ᴛɪɴ đồɴ được C-net lan truyền cho rằng nàng “Tiểu Yến Tử” đã lập tức bay sang Pháp trong đêm. Một số ᴛɪɴ đồɴ cho biết các scandal của cô bị “đào” lại, nữ diễn viên có nguy cơ trở thành tội phạm bị ᴛʀᴜʏ nã.



Hiện tại, chưa đầy 1 tiếng kể từ khi được đăng tải, bài viết của Triệu Vy đã được gỡ bỏ. Tuy nhiên, động thái mới của Triệu Vy khiến netizen tin rằng mọi ᴛɪɴ đồɴ về việc nữ diễn viên đã đến Pháp và bị ᴛʀᴜʏ nã là sai sự thật. Người hâm mộ cũng an tâm hơn khi đại hoa đán không hề lo lắng, căng thẳng khi bị “xóa sổ” mà vẫn bình tâm tận hưởng cuộc sống.

Trước khi bài viết bị xóa, netizen phát hiện Triệu Vy đã trả lời bình luận của một fan, khẳng định bản thân đang ở Bắc Kinh và không quên dặn dò người hâm mộ phải giữ gìn sức khỏe.

 

Triệu Vy trả lời bình luận của fan, dặn fan “ăn ngủ thật tốt”



C-Biz đang trải qua một cuộc “thanh trừng” quy mô nhất trong lịch sử. Netizen đang hồi hộp chờ đợi ai sẽ là người “lên dĩa” tiếp theo và ai sẽ là người “sống sót” trong đợt “thanh trừng” này của làng giải trí Hoa ngữ?