Skip to main content

Lại một nam thần tượng Cbiz ʟộ ảnh giường chiếu, phát ngôn nhạy cảm trong quá khứ bị đào lại

Showbiz Hoa ngữ đang trải qua khoảng thời gian căng thẳng khi loạt nghệ sĩ hot bị “lên thớt”, điều tra xử lý loạt vi phạm. Vậy nhưng, đêm ngày hôm qua (28/8), làng giải trí xứ Trung tiếp tục đón nhận tin ꜱốᴄ. Nam thành viên nhóm nhạc idol đình đám ONER có tên Pinkray bất ngờ ʟộ ảnh giường chiếu gây xôn xao dư luận, khiến Cnet “đứng ngồi không yên”.

Một tài khoản đã tag Weibo chính của Pinkray kèm theo dòng nhắn: “Mọi người hiếu kỳ thế này thì tôi sẽ cho mọi người xem nhé”, sau đó là tấm hình Pinkray ngủ say trên giường nhưng không mặc áo, đã che thêm phần nhạy cảm.

Bức ảnh gây sóng gió tối ngày hôm qua



Trong lúc này, netizen xứ Trung tìm thêm về đoạn phỏng vấn gây tranh cãi trước đây của nam ca sĩ. Khi được hỏi về vấn đề idol có nên hẹn hò trong lúc sự nghiệp đang lên hay không, anh chia sẻ: “Tiêu chuẩn đạo đức bình thường chính là việc khi con người ở độ tuổi trưởng thành có thể hẹn hò, yêu đương, điều đó không có gì sai trái. Chẳng có idol nào có thể hiểu rõ được vấn đề này, mỗi ngày họ đều vật lộn với việc nên dùng nửa thân trên hay nửa thân dưới để suy nghĩ. Chẳng ai có đáp áɴ, nhưng có vẻ như ai cũng có cách thức khác nhau giải quyết vấn đề“.

Lời nói úp mở gây ꜱốᴄ của Pinkray khiến Cnet cho rằng cuộc sống của nam ca sĩ quá hỗn loạn. Trên MXH, netizen đặt câu hỏi: “Ủa đây là bạn gái hay tình một đêm vậy?”, “Đừng bảo đây lại là cặp đôi idol và fan nhé”, “Vừa qua vụ của Lucas nay lại đến Pinkray”,…



Pinkray – tên thật là Nhạc Minh Huân, sinh năm 1992, hiện là trưởng nhóm ONER. Anh chàng từng tham gia chương trình Idol Produce và xếp hạng thứ 27. Sở hữu chiều cao 1m83 cùng gương mặt ăn ảnh, Pinkray còn gây ʙấᴛ ɴɢờ với học lực ấn tượng. Không chỉ tốt nghiệp trường Đại học Hàng không Nam Kinh, nam ca sĩ còn có bằng thạc sĩ trường Đại học Glasgow của Anh.

Cận cảnh nhan sắc mỹ nam vướng bê bối ʟộ ảnh nóng

Hiện phía quản lý của nhóm ONER lẫn công ty chủ quản chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào. Trong khi đó, netizen đều lo ngại rằng, sự nghiệp của Pinkray rất có thể bị đặt dấu chấm hết bởi scandal giữa lúc thời điểm cuộc thanh trừng nghệ sĩ đang căng thẳng.