Skip to main content

Lí do siêu đáng yêu và hài hước khiến V (BTS) trở nên nổi tiếng khi còn đi học

Có rất nhiều thần tượng K-pop nổi tiếng khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đó là lý do tại sao ở trường, họ được săn đón và trở nên nổi tiếng trong mắt bạn bè và thầy cô. Có cả những thần tượng nổi tiếng với nhan sắc nổi bật khi còn là học sinh hay thủ khoa đầu vào của trường với thành tích học tập khủng. Trong khi đó, V – siêu sao Kpop hiện tại nổi tiếng hòa đồng và luôn là tâm điểm của những lời động viên.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, V đã từng tiết lộ câu chuyện về việc anh đã trở nên nổi tiếng như thế nào khi còn đi học. Đó là trong một cuộc phỏng vấn với Fame 360, khi người dẫn chương trình hỏi BTS thường chơi gì khi họ còn là học sinh, V đã tiết lộ rằng anh ấy thích chơi bóng rổ và anh ấy là người bắt đầu trò chơi. Trò chơi được diễn ra vào giờ ăn trưa. Chính sự ồn ào của anh ấy đã trở thành lý do “duy nhất” để anh ấy trở nên nổi tiếng trong trường.



Anh ấy tiết lộ rằng nếu đó là giờ giải lao, anh ấy sẽ hét lên với bạn bè của mình “AH! ĐÓ LÀ THÀNH CÔNG! HÃY CHƠI NÀO!!! ”

Anh ấy thậm chí đã làm điều này khi kết thúc bữa trưa với bạn bè và lớn tiếng gọi: “BÓNG RỔ! HÃY CHƠI NÀO!!! ”

Cũng chính vì V thường xuyên làm vậy nên sau mỗi lần như vậy, V lại được các bạn trong lớp biết đến nhiều hơn và trở nên nổi tiếng ngay cả khi chưa trở thành nghệ sĩ.

Sau bao nhiêu năm xa trường, sự năng động và nghịch ngợm của V vẫn còn đó…:

Thật đáng yêu khi anh ấy có thể vui chơi và thậm chí bây giờ anh ấy không cần phải hét lên để thu hút sự chú ý, anh ấy là một trong 7 siêu sao K-Pop nhận được tình yêu từ hàng triệu ARMY.