Skip to main content

Center nhóm nhạc I*ZONE xét nghiệm dương tính với COVID-19

Vào ngày 29 tháng 8, cựu thành viên IZ * ONE Jang Won Young và công ty quản lý Starship Entertainment của An Yu Jin đã đưa ra một tuyên bố về việc trùng lặp lịch trình của nghệ sĩ với một nhân viên bên ngoài đã được kiểm tra dương tính với COVID-19.

Tuyên bố đầy đủ như sau:

“ Xin chào.

Chúng tôi là Starship Entertainment.

Vào ngày 28 tháng 8, các nghệ sĩ của công ty quản lý chúng tôi là Ahn Yu Jin và Jang Won Young đã nhận được thông báo rằng lịch trình của họ bị trùng lặp với một nhân viên bên ngoài đã được kiểm tra dương tính với COVID-19.

Chúng tôi nhận được tin tức vào chiều ngày 29 tháng 8 rằng kết quả xét nghiệm của An Yu Jin âm tính, trong khi Jang Won Young nhận được kết quả dương tính.



Hiện tại, Jang Won Young đang thực hiện các biện pháp cần thiết theo hướng dẫn của cơ quan chức năng kiểm dịch. An Yu Jin đã được xét nghiệm âm tính nhưng sẽ tạm ngừng lịch trình của cô ấy cho đến khi có thông báo mới để thực hiện các biện pháp xử lý trước và bắt đầu tự cách ly. 

Chúng tôi mong bạn thông cảm và chúng tôi sẽ tiếp tục tuân thủ nghiêm ngặt các hướng dẫn của cơ quan kiểm dịch để cố gắng hết sức để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của các nghệ sĩ và nhân viên của chúng tôi. 

Một số bình luận của cư dân mạng:

– Tôi hy vọng WY có một sự phục hồi nhanh chóng và an toàn !!! Cũng mong YJ đừng bị dính vào covid 



– Thật không may khi nhìn thấy cách họ đang dần chuẩn bị cho màn ra mắt của mình. Mong Yujin bình an vô sự và Wonyoung sớm khỏe lại.

– Khá chắc chắn rằng cô ấy không được tiêm phòng kể từ khi cô ấy còn rất nhỏ. Hàn Quốc khá chậm chạp trong việc tiêm chủng cho dân số của họ. Nói về sự bất tài. smh… chính phủ của họ nên làm tốt hơn.

– Họ không nói JANG WON YOUNG đã tiêm Vắc xin … Tuổi càng trẻ càng tốt
cho bệnh COVID-19 … CHUNG HA sẽ cho JANG WON YOUNG những lời khuyên … MODERNA (Vắc xin Hoa Kỳ) hãy gửi * 7 TRIỆU * liều đến Hàn Quốc vào đầu tháng 9 đi.