Skip to main content

Sơn Tùng M-TP dẫn đầu top 10 nhân vật có sức ảnh hưởng nhất MXH, một sao lớn khác tụt hạng

Mới đây, trang thông tin Buzzmetrics đã công bố bảng xếp hạng BSI TOP10 INFLUENCERS (10 người ảnh hưởng nổi bật trên social media) trong tháng 7/2021.

 
 

Đáng chú ý, 3 vị trí đầu tiên lần lượt thuộc về Sơn Tùng M-TP, Quyền Linh, và Việt Hương. Không quá ʙấᴛ ɴɢờ khi tháng 7 là tháng sinh nhật của giọng ca gốc Thái Bình. Đồng thời, vào khoảng thời gian này, anh cũng rất năng ɴổ trong hoạt động quảng bá cho một dòng sản phẩm mới của một hãng điện thoại do anh làm gương mặt đại ᴅɪệɴ.

Trong khi đó, hai nghệ sĩ Quyền Linh và Việt Hương lại được có được nhiều sự quan tâm nhờ các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ người dân trong mùa ᴅịᴄʜ.



Góp mặt trong top 10 còn có những tên cái tên lớn khác như Thủy Tiên, Đen Vâu, Huỳnh Lập, Trấn Thành, Kay Trần, Hồ Ngọc Hà và Hòa Minzy.

Trấn Thành ʙấᴛ ɴɢờ tụt xuống hạng 7 vì gần đây không có hoạt động gì nổi bật. Trước đó, anh cùng với Sơn Tùng và Thủy Tiên là 3 cái tên thường xuyên đứng ở vị trí No.1.
 

 

Kay Trần lần đầu tiên lọt vào BXH. Được biết “gà cưng” của Sơn Tùng đã ra mắt thành công MV “Nắm Đôi Bàn Tay” vào đầu tháng 7.

“Mẹ một con” Hòa Minzy ʙấᴛ ɴɢờ đứng ở vị trí thứ 10. Chia sẻ niềm vui này trên trang cá nhân, cô nàng cho hay tất cả là nhờ công của “con trai cưng” Bo Thúi.



Hòa Minzy hào hứng khoe thành tích mới

 

 

Anh Đào – CTV