Skip to main content

Rộ tin bài hát hợp tác giữa BTS và Coldplay đang đến rất gần, ARMY đang hào hứng hết sức!

Rốt cuộc thì BTS và ban nhạc rock người Anh Coldplay có thể thực sự hợp tác với nhau!

Đây là sự hợp tác mà người hâm mộ đã mong mỏi suốt cả năm qua. Mọi chuyện bắt đầu khi Coldplay đích thân cho phép BTS trình diễn bản cover ca khúc hit “Fix You” của họ trên MTV Unplugged . Đây là một vấn đề lớn vì Coldplay hiếm khi cho phép bất kỳ ai cover bài hát của họ, đặc biệt là Fix You, do thông điệp ý nghĩa của nó.

Họ không chỉ để BTS biểu diễn bài hát mà còn chia sẻ video lên mạng xã hội và đưa ra tuyên bố ủng hộ. Kể từ đó, họ dường như có một tình bạn tuyệt vời. Ca sĩ chính Chris Martin đặc biệt thể hiện sự ủng hộ của anh ấy đối với nhóm thường xuyên, khen ngợi họ bất cứ khi nào anh ấy có được.



Ngoài ra, nhiều người hâm mộ cho rằng có lẽ chiếc polaroid trong vỏ điện thoại của Jin có thể thực sự là một bức ảnh của anh ấy với Chris Martin. Anh ấy đã gợi ý rằng đó có thể là người mà anh ấy đã ngưỡng mộ từ khi còn nhỏ. Anh ấy nói với người hâm mộ rằng có “tin tốt” để mong đợi về người nổi tiếng này…

Bên cạnh đó, bản thân Chris Martin cũng đã thẳng thắn ủng hộ việc hợp tác với BTS! Khi được hỏi trực tiếp liệu anh ấy có cân nhắc hợp tác với họ hay không, anh ấy đã thú nhận rằng anh ấy rất thích!

“Tôi yêu họ rất nhiều, và vì vậy nếu bài hát phù hợp xuất hiện, tôi sẽ không bao giờ từ chối.”



– Chris martin

Giờ đây, người hâm mộ gần như chắc chắn rằng một sự hợp tác sẽ xảy ra sau khi Martin xuất hiện với tư cách khách mời trong một tập sắp tới của The Kelly Clarkson Show. Một người hâm mộ có mặt tại buổi quay đã đăng rằng họ đã nghe anh ấy hát bài hát mới của Coldplay “My Universe”, bài hát vẫn chưa được phát hành. Cô ấy tiết lộ rằng anh ấy cũng hát các phần bằng tiếng Hàn.

Chris Martin trước đây đã nói rằng một trong những điều anh ấy ngưỡng mộ ở BTS là họ tiếp tục hát chủ yếu bằng tiếng mẹ đẻ của họ, tiếng Hàn. Vì vậy, sẽ không có gì ngạc nhiên khi anh ấy không chỉ để BTS hát bằng tiếng Hàn trong bài hát của mình mà còn tự học một số bài hát.



“Tôi thích thực tế là họ rất lớn và hát rất nhiều bằng tiếng Hàn. Không phải lúc nào họ cũng phải hát bằng tiếng Anh.”

– Chris martin

Khi danh sách theo dõi của Coldplay cho album phòng thu mới “Music of the Spheres” lần đầu tiên được phát hành, các ARMY đã nghi ngờ rằng BTS có thể có mặt trong một ca khúc. “My Universe” cụ thể là bài hát mà nhiều người cho là “ColdTan” khi người hâm mộ ám chỉ sự hợp tác tiềm năng. Vì vậy, khi biết rằng đây là bài hát mà Chris Martin đã hát, bao gồm cả bằng tiếng Hàn, thì khả năng cao là có sự hợp tác! 



Vào tháng 7, công ty con Big Hit Music của HYBE đã phản hồi về tin đồn về sự hợp tác giữa BTS và Coldplay. Trong tuyên bố của họ, họ nói một cách đơn giản, “Rất khó để xác nhận.”

Với mỗi bản cập nhật liên quan đến sự hợp tác tiềm năng này, nó có vẻ ngày càng nhiều hơn. Người hâm mộ của các nhóm hiện đang rất phấn khích về khả năng này. Xem xét Coldplay gần đây cũng đã du lịch đến Hàn Quốc, chúng tôi thậm chí có thể nhận được một video âm nhạc của cả hai!



Album Music of the Spheres của Coldplay sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 10, nhưng chúng ta có thể mong đợi việc phát hành đĩa đơn “My Universe” sớm nhất là vào tháng 9.