Skip to main content

Nhân ngày ‘Quốc tế của chó’, điểm danh những idols sở hữu pet cưng đáng yêu nhất Kpop

Nhân ngày Ngày quốc tế của chó (28/8)! Còn gì tuyệt vời hơn khi xem một số thần tượng K-Pop có những người bạn đồng hành đáng yêu nhất. Dưới đây là danh sách 10 idols sở hữu chú chó đáng yêu nhất K-Pop!

1. WayV & Bella

WayV rất thích cho, đặc biệt là Bella. Là người “phụ nữ” duy nhất trong gia đình WayV, Bella phải tự lập, thậm chí nó còn có cả fandom ủng hộ.

2. BLACKPINK Rosé & Hank

Các thành viên của BLACKPINK đều là những người yêu chó! Jennie có Kai (giống spaniel) và Kuma (giống pomeranian) đáng yêu của cô ấy; Jisoo có Dalgom (giống Malta trắng); và Lisa gần đây đã nuôi một con chó mà cô ấy đặt tên là Love. Nhưng RoséHank có một vị trí đặc biệt trong trái tim chúng ta kể từ khi cô ấy nhận nuôi cậu sau khi bị chủ cũ bỏ rơi.



3. NCT Chenle & Daegal

Daegal được yêu mến bởi Chenle, NCT và người hâm mộ của họ! Các thành viên đều ở bên Daegal bất cứ khi nào nó xuất hiện trong một video hoặc buổi phát trực tiếp. Bé cún nhỏ nhắn đến khó tin khi lần đầu tiên Chenle nuôi, và cô ấy đã chiếm được trái tim của chúng ta kể từ đó.

4. EXO Sehun & Vivi và Monsieur

Có rất nhiều người nuôi chó trong EXO, từ gia đình chó xù của Kai đến chó corgi đáng yêu của Baekhyun. Nhưng những chú chó của Sehun nói riêng thì lại nổi tiếng khắp thế giới! Tình yêu của anh dành cho Vivi là không có giới hạn, và anh trở nên siêu gắn bó với Monsieur sau nuôi nói hộ một người bạn.



5. STRAY KIDS Hyunjin & Kkami

Chú chó Kkami của Hyunjin được đặt theo tên con chó Kkomi trước đây của anh ấy đã qua đời. Hyunjin đặt tên Kkami để vinh danh Kkomi, và anh dành gấp đôi tình yêu thương cho nó. Chúng tôi biết anh ấy đang có khoảng thời gian tuyệt vời nhất khi ở bên cạnh Hyunjin.

6. TWICE Momo & Boo, Dobby, Petco, Pudding, và Lucky

Trong khi có rất nhiều thành viên TWICE yêu chó, Momo là một người rất yêu chó như bạn có thể thấy từ thực tế là cô ấy có đến 5 con! Lucky, Pudding và Petco là những chú chó của gia đình, trong khi Boo lần đầu tiên được ra mắt người hâm mộ vào năm 2020. Dobby là thành viên mới nhất, gia nhập gia đình Momo vào tháng 1 năm 2021!



Momo và Boo

7. GOT7 Youngjae & Coco

Youngjae và Mark đã cùng nhau nhận nuôi Coco sau khi tìm kiếm một chú chó có thể phù hợp với ký túc xá của họ và cũng không gây dị ứng cho Youngjae! Coco là người hoàn toàn phù hợp và các fan đã ấn tượng ngay từ đó. Bây giờ các thành viên GOT7 đã sống riêng, Coco sống với Youngjae, anh chàng luôn cập nhật điều mới về chú pet cưng của mình.

8. SHINee Key & Comme Des và Garcon

Key đã đặt tên cho hai chú chó của mình theo tên thương hiệu nhà thiết kế Nhật Bản Comme des Garcons và chúng thường xuyên xuất hiện trong các bản cập nhật trên mạng xã hội của thần tượng. Anh ấy thậm chí còn tạo một Instagram dành riêng cho chúng! 



9. Red Velvet Joy & Haetnim

Joy yêu chó vô cùng, nếu không phải là thần tượng thì có lẽ cô ấy đã trở thành người huấn luyện chó rồi! Cô thường dành thời gian làm tình nguyện viên tại các trại chó. Joy đã nhận nuôi Haetnim vào năm 2018 và cũng có một tài khoản Instagram dành riêng cho nó! Haetnim hoàn toàn quý giá và tuyệt đẹp, giống như chủ nhân của mình vậy.

10. BTS V & Yeontan

Các thành viên BTS đều nuôi chó và tất cả đều rất đáng yêu, từ Monie của RM đến Mickey của J-Hope đến Holly của Suga, v.v. Nhưng Yeontan sẽ luôn đặc biệt với người hâm mộ vì màn ra mắt bất ngờ của nó! Chú chó xuất hiện lần đầu trong một buổi phát trực tiếp trước khi được giới thiệu chính thức. Kể từ đó, các ARMY đã được chứng kiến Yeontan lớn lên và trở thành một chú chó tốt!



Theo Koreaboo