Skip to main content

Phản ứng của Knet thế nào sau khi thưởng thức bản remix ‘Butter’ đặc biệt của BTS và Megan Thee Stallion?

Việc BTS hợp tác với những ngôi sao US-UK nổi tiếng đã là điều rất bình thường, tuy nhiên màn hợp tác mới nhất với Megan Thee Stallion cho bản remix của ‘Butter’ có lẽ sẽ để lại ấn tượng mạnh hơn cả. Lý do là bởi không chỉ được Big Hit Music ‘ém kỹ’ thông tin mà thậm chí nó còn có cách được tiết lộ không giống ai: Được xác nhận thông qua phán quyết của tòa án. 

Được biết trước đó nữ rapper nổi tiếng Megan Thee Stallion đã đệ đơn lên tòa án và ‘kêu cứu’ vì bị label thu âm của chính mình là 1501 Certified Entertainment ngăn chặn phát hành bản remix ‘Butter’ của BTS mà hai bên đã hoàn thành ghi âm. Lý do là bởi label 1501 muốn đòi Megan phải cho họ một khoản tiền lớn rồi mới đồng thuận ký kết phát hành, nhưng rất may là vụ việc đã được phía Tòa án giải quyết và chấp thuận cho Megan được phát hành nhạc. Kết quả là sau bao sóng gió, cuối cùng chúng ta cũng đã được thưởng thức bản remix đặc biệt này của hai nghệ sĩ.



Vào lúc 13h trưa thứ 6 ngày 27/8 (giờ Hàn, tức 11h trưa ngày 27/8 giờ VN), bản remix đặc biệt ‘Butter’ của BTS x Megan Thee Stallion đã chính thức được lên sóng. Kèm theo phiên bản nhạc số, Big Hit cũng đầu tư một MV Visualizer với hình ảnh hoạt họa dễ thương, thú vị và rất phù hợp với bầu không khí sôi động của ‘Butter’. 

Trong thông báo phát hành trước đó, Big Hit chia sẻ rằng ca khúc ‘Butter’ của BTS đã vinh dự đứng đầu BXH Billboard Hot 100 trong 9 lần, đây là thành tích cao nhất của một ca khúc phát hành năm 2021 tính đến thời điểm hiện tại. Để kỷ niệm cột mốc lịch sử này mà BTS đã có được nhờ sự ủng hộ của fan, họ đã quyết định phát hành phiên bản remix mới của ‘Butter’ và gửi lời mời hợp tác đến với Megan Thee Stallion.



BTS (방탄소년단) ‘Butter (feat. Megan Thee Stallion)’ Official Visualizer

Bản remix ‘Butter’ lần này ngoài bản sắc riêng của BTS thì còn chứa đựng phần rap độc đáo, âm thanh đặc trưng và giọng hát đặc biệt của Megan Thee Stallion, người từng ba lần đoạt giải Grammy. Nhiều người sau khi thưởng thức bài hát đã vô cùng bất ngờ vì sự kết hợp ‘tưởng không hợp mà cuối cùng lại hợp không tưởng’ giữa BTS và Megan.

Mặc dù chỉ là một bản remix của ‘Butter’ – bài hát đã được phát hành từ tận 3 tháng trước – nhưng ca khúc vẫn nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên các diễn đàn mạng. Nhiều Knet đã vô cùng phấn khích khi lắng nghe ca khúc vì họ cảm thấy sự kết hợp giữa BTS x Megan Thee Stallion thật sự rất độc đáo và cuốn hút. Mặc dù giọng rap của Megan rất đặc trưng nhưng nó lại không hề lạc lõng so với nhịp điệu của bài hát. Đoạn gây chú ý nhất chính là phần rap của Suga và Megan khi được nhận xét quả thật rất ‘smooth like butter’.



Một số bình luận của Knet: 

– Thật ra thì tôi thấy có hơi lạ tai một chút, nhưng nhìn chung bài hát vẫn rất ấn tượng. 

– Tôi cảm thấy Megan rất thích và rất thoải mái với màn hợp tác này. Có thể thấy cô ấy thể hiện rõ bản sắc của mình nhưng cũng hòa hợp ăn ý với BTS. 

– Từ giọng intro của Megan đã thấy đỉnh rồi!! 

– Wow, sự kết hợp này tuyệt vời thật, đặc biệt là khi cô ấy rap cùng Suga đó. 

– Đoạn rap cùng Yoongi* siêu siêu hay!! (*Tên thật của Suga). 

– Bản phối quá hay!!! Màn hợp tác rất phù hợp, tôi muốn xem sân khấu trình diễn chung của họ quá. Chắc sẽ đỉnh lắm luôn. 

– Megan hợp với họ hơn tôi tưởng luôn. Tiếng cười ở giữa thật sự rất thú vị và gợi cảm!! 



– Điên đảo, đoạn hay nhất chính là phần rap với Suga đó. 

– Tôi muốn xem sân khấu hợp tác quá!! 

– Chà, tôi rất ngạc nhiên vì nó phù hợp hơn tôi nghĩ, phần rap của Megan thật sự rất hay.

– Wow, tôi cứ sợ là không hợp vì giọng rap của Megan Thee Stallion rất dày và đặc trưng. Nhưng không ngờ đưa vào bài hát lại hợp đến vậy!!