Skip to main content

Rộ tin dòng phim đam mỹ tại Trung Quốc sắp bị “khai tử” vĩnh viễn

Chỉ trong vài ngày trở lại đây, bê bối của Triệu Vy đã phủ sóng trên mọi mạng xã hội, thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Không chỉ khiến hàng loạt các bộ phim huyền thoại của Hoa ngữ như Hoàn Châu Cách Cách, Tân Dòng Sông Ly Biệt,… đối mặt với nguy cơ bị gỡ vĩnh viễn, nữ diễn viên còn gây ra hàng loạt hệ quả khôn lường cho làng phim ảnh xứ Trung, đáng chú ý nhất là màn “bay màu” của dòng phim đam mỹ. Vì do “Thanh lãng”, triều đình đang rà soát và thanh lọc môi trường mạng xã hội bên Trung. Và những bộ đam cải biên chuẩn bị ra mắt hoặc đang quay bị NGHI là sẽ đắp chiếu.



Trước đó, “Quang Minh Nhật Báo” đã đăng bài phê bình tác phẩm đam mỹ chuyển thể được phổ biến rộng rãi làm lệch đi thẩm mỹ của đại chúng thì mới đây tài khoản của Ủy ban Nghệ thuật Truyền hình của Tổng cục (Quảng Điện) cũng đã đăng bài với nội dung “Không thể xem nhẹ những tác dụng phụ của phim đam mỹ chuyển thể”.

Dòng phim đam mỹ có thể sẽ phải đối mặt với việc bị hạn chế lên sóng, thậm chí có thể sẽ bị “cấm cửa” vĩnh viễn. Điều này sẽ khiến cho khán giả không bao giờ có cơ hội được thưởng thức hàng loạt các bộ phim đã hoàn thành của thể loại này như Hạo Y Hành, Vai Trái Có Cậu,… Tuy nhiên nếu dựa vào những thông tin mà nhiều trang báo Trung đã đưa ra trong thời gian qua, thông tin cấm chiếu phim đam mỹ có thể là sự thật.



Bộ phim “Vai Trái Có Cậu”, “Thiên Quan Tứ Phúc”,… là những bộ phim đang được nhiều khán giả mong chờ nhưng có vẻ khi nghe tin tức gần đây mọi thứ có thể sẽ bị tạm dừng lại. Và “Sơn Hà Lệnh” rất có thể sẽ là bộ phim đam mỹ cuối cùng lên sóng

Tất cả thông tin vẫn chưa là chính thức !!!