Skip to main content

BST ảnh selfie sặc mùi tiền của Jisoo (BLACKPINK): Có bức lên đến gần 1 tỷ

Jisoo nghiện selfie chắc ai cũng rõ nhưng bạn có biết, cô nàng sở hữu rất nhiều khoảnh khắc tự sướng mà toát ra mùi tiền ngào ngạt không ạ? Hôm nay, chúng ta sẽ đến với những bức ảnh đắt giá nhất của cô nàng với mức khởi điểm là từ 200 triệu đồng trở lên.

Rẻ nhất trong loạt ảnh hôm nay là khoảnh khắc trị giá hơn 242 triệu của chị cả BLACKPINK. Trong đó đắt nhất là combo cardigan + túi xách Dior – cũng là nhãn hiệu mà cô đang đảm nhiệm chức đại sứ.

Đừng ai nghĩ nếu Jisoo trông giản dị thế này thì đồ cô dùng toàn bình dân nha. Vị chi cả set này lên đến 260 triệu đồng với sự bứt phá của chiếc gương Gustaf Westman và túi Dior Saddle.



Tăng lên phân khúc 4xx chúng ta có “pô” ảnh toát ra dư vị của 406 triệu đồng. Ấy là vì có sự trợ giúp của chiếc gương hàng hiệu khiến Ngọc Trinh mang tiếng dùng đồ fake và mẫu túi trứ danh của nhà Delvaux.

Vẫn là sự xuất hiện của chiếc gương ấy nhưng để tăng thêm phần kịch tính nên có hôm, Jisoo đã chơi nguyên cây Dior rồi lấy hẳn 2 mẫu túi ra selfie luân phiên. Kết quả chúng ta có thành phẩm trị giá 550 triệu đồng.

Rất được Cartier ưu ái nên Jisoo cũng đáp lễ nhãn hàng bằng cách tích cực lôi phụ kiện của họ ra sử dụng rồi chụp ảnh đăng Instagram. Với cơ man là nhẫn và đồng hồ Cartier nên cô có bức ảnh 657 triệu mà không cần chiếc gương thần thánh kể trên nữa.



Đắt nhất hiện tại là bức ảnh Jisoo diện loạt phụ kiện Cartier, xách túi Dior, đeo dây chuyền hàng hiệu fan tặng. Vâng, tổng giá trị của nó chỉ sương sương hơn 771 triệu đồng chứ mấy! Jisoo cứ khét lẹt thế này thì ai chơi lại ạ???