Skip to main content

Điểm mặt 3 đại sứ huyền thoại cho thương hiệu xa xỉ, Christian Dior

Christian Dior là thương hiệu cao cấp toàn cầu, nổi tiếng với các sản phẩm túi xách, đồ đẹp, giày dép và đồ da khác. Và khi thương hiệu thời trang tiếp tục thống trị theo từng mùa, không có gì lạ khi các đại sứ của họ cũng mang tính biểu tượng như thương hiệu. Vì vậy, hãy cùng điểm qua ba đại sứ của Christian Dior mà cư dân mạng tin rằng có thể là huyền thoại nhất mọi thời đại.

1. Suzy

Suzy tại một sự kiện của Christian Dior

Đầu tiên, chúng ta có một trong những nữ diễn viên hot nhất của thế hệ này, Suzy. Suzy đã là một trong những đại sứ của Christian Dior trong vài mùa gần đây, khi cô ấy liên tục được chụp ảnh trong vô số bộ quần áo của Dior.



Suzy trong bộ cánh từ thương hiệu Dior

Cư dân mạng hết lần này đến lần khác hết lời ca ngợi nữ diễn viên, vì họ tin rằng hình ảnh của cô hoàn toàn phù hợp với thương hiệu cao cấp của Pháp. Bất cứ khi nào Suzy xuất hiện tại một sự kiện trang trọng hoặc một cái gì đó giản dị hơn, cô nàng luôn tỏa sáng bất chấp.

2. Jisoo (BLACKPINK)

BLACKPINK Jisoo x Christian Dior

Tiếp theo, chúng ta có nữ thần Jisoo của BLACKPINK. Trong khi nữ thần tượng tài năng luôn công khai bày tỏ tình yêu của mình với thương hiệu này, cô ấy gần đây đã được bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu cho Christian Dior vào tháng 3 năm 2021.



Dù chỉ mới vài tháng dưới vai trò đại sứ chính thức, nhưng đẳng cấp của Jisoo, sự đĩnh đạc của cô ấy đều phù hợp hoàn hảo với nhà mốt Pháp này. Thậm chí, Dior đã lấy chính Jisoo làm nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập Fall AW21 sắp tới.

3. Kim Yuna

Kim Yuna x Christian Dior 

Cuối cùng, nhưng chắc chắn không kém phần quan trọng, chúng ta có nữ vận động viên trượt băng nghệ thuật mang tính biểu tượng và huyền thoại Kim Yuna.

Không giống như hai ngôi sao trước, Kim Yuna là thương hiệu hoàn toàn mới trong thế giới đại sứ, vì cô ấy chỉ vừa mới trở thành đại sứ toàn cầu của Christian Dior. Tuy nhiên, nữ hoàng trượt băng nghệ thuật đã hàng chục lần được chụp ảnh mặc đồ hiệu xa xỉ, và cư dân mạng gọi cô là “human dior”. Gần đây, cô đã gây chú ý khi giới thiệu dòng sản phẩm của Christian Dior lấy cảm hứng từ Jisoo, cô ấy đã gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ ngoại hình xinh đẹp.



Theo Koreaboo