Skip to main content

Từ hào quang sánh ngang Sơn Tùng, Hoài Lâm ly hôn, vào viện tâm thần: Cuộc sống hiện tại ra sao?

Năm 2014, Hoài Lâm ʙấᴛ ɴɢờ vụt sáng thành ngôi sao sau khi giành ngôi vị Quán quân Gương Mặt Thân Quen. Nam ca sĩ hội tụ cả tài hoa lẫn ngoại hình nên được không ít người hâm mộ yêu mến. 

Thời điểm bấy giờ, Hoài Lâm có bệ phóng vững chắc là cha nuôi Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng. Nổi tiếng từ khi chỉ là chàng trai 19 tuổi, không bao lâu sau từ đỉnh cao hào quang nam ca sĩ đã có cú trượt dài trong sự nghiệp. Sau 2 năm giải nghệ, làm đủ nghề để ᴋɪếᴍ sống, Hoài Lâm hiện tại đã bắt đầu quay trở lại với niềm đam mê âm nhạc của mình.

Hoàng tử đứng giữa hào quang bỗng chốc tiêu tan sự nghiệp

Có thể nói 2014 là năm Vpop gọi tên Hoài Lâm. Nam ca sĩ được Hoài Linh nhận làm con nuôi, dẫn dắt và định hướng sự nghiệp từ năm 13 tuổi. Sau thành công vang dội tại Gương Mặt Thân Quen, nam ca sĩ gốc Vĩnh Long bắt đầu cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ người hâm mộ. 



Khi ấy, Hoài Lâm được ví von là “một bước thành sao”. Giọng ca sinh năm 1995 lúc bấy giờ vô cùng đắt show ca hát ở hải ngoại và cũng không ít những chuyến lưu diễn liên tục trong nước. Không dừng lại ở thành công trong lĩnh vực âm nhạc, Hoài Lâm còn lấn sân điện ảnh. Anh góp mặt trong 2 bộ phim chiếu Tết cùng Hoài Linh: Quý Tử Bất Đắc Dĩ, Tía Tui Là Cao Thủ. Thời điểm này nhiều người so sánh Hoài Lâm với Sơn Tùng M-TP về sự thành công.

Hoài Lâm “từ zero thành hero” sau chương trình Gương Mặt Thân Quen

Hoài Linh là một “bệ phóng” đưa Hoài Lâm đến với nghệ thuật



Vừa bước chân vào showbiz Hoài Lâm đã chạm tới vạch đích

Sự nghiệp thành công của Hoài Lâm ở tuổi 19 là điều mà nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Thế nhưng hào quang ấy vụt sáng nhanh rồi cũng chóng tàn. Năm 2016, Hoài Lâm công khai chuyện tình cảm với Bảo Ngọc – cháu gái NSƯT Bảo Quốc, hứa hẹn chuyện kết hôn dù mới ở độ tuổi đôi mươi. Mặc cho làn sóng phản đối dữ dội, nam ca sĩ vẫn khoe những khoảnh khắc yêu đương ngọt ngào bên bạn gái.

Tới năm 2017, giọng ca Hoa Nở Không Màu gây thất vọng khi tiết ʟộ việc sử dụng ᴄʜấᴛ ᴋíᴄʜ ᴛʜíᴄʜ. Tại thời điểm đó, anh không ra bất kì sản phẩm âm nhạc nào dù đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Nam ca sĩ cũng ít đi diễn hơn trước và thỉnh thoảng còn “bùng show” với lý do sức khỏe không tốt. Sau đó không bao lâu, anh tuyên bố hủy tất cả 12 show diễn và sẽ giải nghệ 2 năm. Chàng ca sĩ cứ thế biến mất dần trong showbiz. Nhiều ý kiến cho rằng anh vì yêu mà chẳng thiết tha gì nữa.



Hoài Lâm nhận không ít chỉ trích khi công khai người yêu quá sớm, mất tập trung vào sự nghiệp

Ngôi sao sáng vụt tắt, chạy trốn khỏi showbiz, phải làm nhiều nghề ᴋɪếᴍ sống

Hoài Lâm từng chia sẻ bản thân đã trải qua khoảng thời gian vô cùng bế tắc. Vốn là người sống tình cảm nhưng sau nhiều lần bị lừa dối, anh dần mất đi niềm tin vào cuộc sống. Nam ca sĩ tìm sự trải nghiệm trong cuộc sống bằng nhiều việc trước đây chưa từng thử qua như làm lái xe. Công việc này Hoài Lâm làm trong một tháng, giúp cậu ấy ᴋɪếᴍ tiền và có cảm nhận, hiểu hơn về cuộc sống.

Trước sự trượt dốc không phanh của con trai nuôi, Hoài Linh từng chia sẻ: “Giận thì cũng không giận gì đâu nhưng nói một vài lần không nghe thì mình nói làm chi. Nói mất công tốn hơi. Thôi để sức đó còn trút hơi thở sau cùng”



Sau hơn 1 năm giải nghệ, Hoài Lâm lãng tử ngày nào giờ đã mang vẻ ngoài bụi bặm, hầm hố, xăm mình, đính đá trên răng… sự thay đổi khiến công chúng ngỡ ngàng

Ly hôn, 4 lần vào bệnh viện ᴛâᴍ ᴛʜầɴ và cuộc sống bí ẩn của chàng hoàng tử ngày nào

Trong thời gian giải nghệ, Hoài Lâm trở về quê nhà sinh sống, tâm lý dần ổn định hơn sau những scandal. Năm 2020, cư dân ᴍạɴɢ không khỏi ngỡ ngàng khi Cindy Lư tuyên bố đường ai nấy đi với Hoài Lâm. Cả hai đã có 2 con chung. Cũng thời điểm đó, Hoài Lâm liên tiếp tung ra 2 sản phẩm âm nhạc. MV Hoa Nở Không Màu đưa Hoài Lâm dù đầu tư kinh phí không quá lớn nhưng lại thu được những thành tích đáng nể, đạt 100 triệu view chỉ sau 3 tháng phát hành. 



Buồn Làm Chi Em Ơi là ca khúc tiếp theo đó mang lại thành công cho lần trở lại của nam ca sĩ. Được biết, MV được thực hiện toàn bộ tại nhà cô của Hoài Lâm ở Vĩnh Long, chi phí chỉ vỏn vẹn 3 triệu đồng. Tên tuổi được hâm nóng trở lại tuy nhiên nam ca sĩ vẫn từ chối mọi lời mời đi hát ở thời điểm hiện tại và chìm đắm trong cuộc sống của riêng mình. 

Với Hoài Lâm, ca hát là đam mê chứ không phải để mưu sinh.

Hoài Lâm trở lại với hình ảnh đượm nỗi buồn trong âm nhạc

Gần đây nhất vào tối 11/8, Hoài Lâm ʙấᴛ ɴɢờ đăng tải dòng trạng thái khó hiểu, đặc ʙɪệᴛ trong bài viết, nam ca sĩ còn tiết ʟộ đã 4 lần vào viện ᴛâᴍ ᴛʜầɴ điều trị khiến cư dân ᴍạɴɢ không khỏi hoang mang. Thậm chí, anh còn cho biết bản thân đang bị người khác kiểm soát. Hiện tại bài viết của Hoài Lâm đã bị xoá bỏ khỏi trang cá nhân nhưng không ít fan vẫn đang rất lo lắng cho tình trạng nam ca sĩ. Chắc hẳn tất cả người hâm mộ lúc này đều mong chờ một ngày Hoài Lâm hoàn toàn ổn định, trở lại âm nhạc một cách thật tuyệt vời như ngày chàng trai 19 tuổi đã từng.



Hoài Lâm chia sẻ dòng trạng thái cho biết anh phải vào viện ᴛâᴍ ᴛʜầɴ tới 4 lần khiến dân tình không khỏi hoang mang

Vẻ ngoài của Hoài Lâm hiện tại, nam ca sĩ có da có thịt, thần sắc rạng rỡ hơn

Ảnh: Sưu tầm, FBNV

Theo Trí Thức Trẻ