Skip to main content

‘Én nhỏ’ Triệu Vy bị phong ꜱáᴛ toàn diện? Chuyện gì đây?

Vào ngày 26 tháng 8, một số cư dân ᴍạɴɢ đã đăng tải ảnh chụp màn hình của các diễn viên đóng vai chính trong phần một và phần hai của Hoàn Châu Cách Cách, đồng thời rộ lên thông tin rằng tên của Triệu Vy đã biến mất.

Có thể thấy từ ảnh chụp màn hình, tên của Triệu Vy thực sự bị xóa khỏi hồ sơ của nhân vật chính, và nữ chính còn lại là Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng.

Một số cư dân ᴍạɴɢ đã phát hiện ra rằng tên của Triệu Vy không có trong dàn diễn viên của Gia Cát Lượng khi chương trình được phát sóng. 

Nhiều cư dân ᴍạɴɢ cũng đang hỏi, “Chuyện gì đã xảy ra?” 



Sau đó, một số cư dân ᴍạɴɢ phát hiện ra rằng không chỉ Hoàng Châu Cách Cách mà các tác phẩm có sự tham gia của Triệu Vy đều đã xóa tên cô khỏi nền tảng Tencent Video.

Trong danh sách các diễn viên không còn có tên Triệu Vy, bao gồm TÂN DÒNG SÔNG LY BIỆT, HOẠ BÌ, MẸ HỔ BỐ MÈO, KINH HOA YÊN VÂN..

 

 

Sau khi Tencent Video bị cư dân ᴍạɴɢ phát hiện tên của Triệu Vy bị xóa khỏi tác phẩm, một số cư dân ᴍạɴɢ đã tìm ᴋɪếᴍ tên của Triệu Vy trên một nền tảng video khác là iQiyi và ʙấᴛ ɴɢờ được nhắc “Không tìm thấy kết quả liên quan”. Do luật lệ liên quan, các quy định và chính sách, một số kết quả sẽ không được hiển thị”.



Sau khi sự việc xảy ra, một số cư dân ᴍạɴɢ cho rằng Tencent Video đã xóa tên Triệu Vy khỏi danh sách diễn viên. Nền tảng Iqiyi cũng đã gỡ tên Triệu Vy ra khỏi nền tảng, hiện tại tìm ᴋɪếᴍ tên Triệu Vy không còn hiển thị nữa. Tuy nhiên, nền tảng video Bilibili vẫn còn video cho đến thời điểm hiện tại.

 

Khi mọi thứ đang nóng dần lên, một số cư dân ᴍạɴɢ phát hiện ra rằng Tencent Video đã loại bỏ mùa đầu tiên của chương trình tạp kỹ “Please Take Your Place” với Triệu Vy là người cố vấn.

Tuy nhiên, theo cư dân ᴍạɴɢ, season 2 vẫn chưa bị gỡ bỏ, có lẽ dàn nhân sự đã chậm hơn một chút.



Sau đó, một số cư dân ᴍạɴɢ phát hiện ra rằng tìm ᴋɪếᴍ tên của Triệu Vy trên Youku và Tencent Video đều không thể tìm thấy bất kỳ tác phẩm điện ảnh và truyền hình nào liên quan. Hôm nay, ba nền tảng lớn đã cùng nhau loại bỏ tác phẩm của Triệu Vy và tác phẩm có sự tham gia của các ngôi sao, lý do của làn sóng hoạt động này thực sự khó tin.

 

Sau đó, một số cư dân ᴍạɴɢ phát hiện ra rằng siêu thoại Super Topic của Triệu Vy cũng đã bị đóng lại và sự việc có vẻ rất nghiêm trọng.

 

Hiện tại, rất nhiều tác phẩm đã xóa tên Triệu Vy và tin tức về việc các tác phẩm của cô bị xóa khỏi kệ trên nhiều nền tảng đã bắt đầu sôi sục trên ᴍạɴɢ, và nhiều cư dân ᴍạɴɢ đang đặt câu hỏi tại sao. Bây giờ chúng ta chỉ có thể theo dõi các thay đổi và xem liệu có các hoạt động khác trên nền tảng trong tương lai hay không. 



Có đủ loại suy đoán trong khu vực bình luận “Sự thật là gì, vẫn cần phải kiên nhẫn và chờ đợi phản hồi chính thức”.