Skip to main content

Sức mạnh của Lisa: Chưa hề ra album nhưng đã lập luôn kỷ lục cho YG sau 8 năm

Sau poster đầu tiên, YG Entertainment đã tiếp tục tung poster thứ 2 vào đúng 0 giờ ngày 26/6 (giờ Hàn Quốc) tiết lộ ngày phát hành chính thức: 10 tháng 9 lúc 1PM KST (11 A.M Việt Nam).

Poster thứ 2 của Lisa

Đến cuối ngày hôm nay 26/8, YG thông báo cổ phiếu của công ty đã đạt đỉnh sau 8 năm, với mức giá là 63.300 won/ cổ phiếu (~1,2 triệu VNĐ/cổ phiếu). Đây là mức giá cao nhất từ sau mức đỉnh 81.334 won/ cổ phiếu từ tháng 10/2012.

Lisa không chỉ là thành viên duy nhất của BLACKPINK làm được điều này, mà còn là idol duy nhất của YG trong 8 năm qua mang về được cho công ty thành tích này.



Cùng với đó, tài khoản Instagram của Lisa là @lalalalissa_m cũng chính thức vượt hơn 58 triệu lượt người theo dõi, đứng đầu về số lượt người follow trong giới nghệ sĩ của cả 2 quốc gia là Hàn Quốc và Thái Lan, đứng vị trí thứ 6 trong số tất cả các nghệ sĩ của châu Á và vị trí thứ 50 trong số tất cả các tài khoản IG toàn cầu.

Được biết, sắp tới, hãng mỹ phẩm MAC do Lisa làm đại sứ thương hiệu sắp tung loạt son có chữ ký của nữ idol với những tông màu đặc trưng của cô nàng. Thông tin này vừa mới được “rò rỉ” đã khiến cộng đồng làm đẹp trên thế giới, đặc biệt là người hâm mộ của Lisa cực kỳ phấn khích. Mặc dù còn chưa ra mắt nhưng loạt son đã được dự kiến sẽ sớm cháy hàng.



Single album LALISA sẽ được phát hành với 4 phiên bản: Màu đen (BLACK Ver.), Màu vàng (GOLD Ver.), KiT ALBUM và phiên bản giới hạn Vinyl LP, thời gian mở pre-order từ 26/8 đến 9/9, tức là ngay từ bây giờ, bạn đã có thể order rồi. Single album sẽ được chính thức phát hành lúc 11 giờ trưa ngày 10/9 (giờ Việt Nam).

Không chỉ các fan quốc tế mới phấn khích về màn debut solo của em út BLACKPINK, ngay tại chính nội địa Hàn, Knets cũng háo hức không kém:

– Điên mất điên mất Lisa ngầu bá cháy bọ chét luôn 

– Heol ra là ngày 10

– Tên album là “LALISA”, ngầu ghê luôn

– Điên thiệt, đỉnh dữ vậy trời… Ngày 10 mau tới lẹ coi

– Dạo này kiểu trang điểm đó – là xu hướng nhỉii



– Ố ồ tên album là tên của em ấy luôn

– Có cảm giác phong cách Latin ấy nhỉ

– Woa hình teaser chất thế

– Dù cô ấy không phải idol mình, nhưng mình vẫn hóng

– Trang phục nào Lisa cũng cân được tất, thật thần kì

– Concept không đùa được, không biết bài hát sẽ thế nào nhỉ, tò mò ghê đó

Bạn có mong chờ màn debut solo của Lisa không?