Skip to main content

Vẫn truyền thống ‘lười đặt tên’ nhưng sao đến single solo của Lisa, YG lại được khen?

Công ty giải trí nào ở Kpop cũng có ưu điểm lẫn nhược điểm. Điểm cộng cho YG Ent là không ngại đầu tư tiền bạc cho việc quay MV hay trang phục của nghệ sĩ, giúp cho idol nhà YG Ent luôn có những MV bối cảnh hoành tráng xịn xò, thay đổi đồ diễn liên tục.

BLACKPINK được đầu tư MV hoành tráng

Thế nhưng YG Ent vẫn có những điều khiến netizen trừ điểm nặng như sử dụng lịch sao Hỏa, hẹn cho idol tái xuất mà chờ mãi chẳng thấy đâu. Thêm vào đó, YG Ent dường như lười đầu tư cho tên của sản phẩm, đặc biệt là của BLACKPINK. Bằng chứng là tên album phòng thu đầu tiên của nhóm chỉ là The Album, tên single album solo của Jennie là SOLO, của Rosé là -R-. Concert trực tuyến của nhóm thì tên The Show khiến BLINKs nản hết chỗ nói. Chính vì thể, YG Ent bị chê lười đầu tư khâu đặt tên cho các sản phẩm



Album solo của Jennie có tên “SOLO”

Album solo của Rosé có tên “-R-“

Đến khi Lisa debut solo, các fan đã chuẩn bị tinh thần tên single album riêng của em út BLACKPINK cũng không quá đặc biệt và quả thực công ty YG Ent chốt luôn tên khai sinh LALISA để đặt cho sản phẩm mới. Tuy YG Ent không có đột phá hay sáng tạo nhưng lần này, netizen lại hết lời khen ngợi tên single của Lisa quá hay.

Riêng tên single album của Lisa lại được khen hay

Lý do chỉ vì cái tên LALISA nghe vừa du dương ngọt ngào, lại vừa mang lại cảm giác rất đẹp đẽ, sang trọng giống như hình ảnh Lisa trên ảnh teaser. Chính vì thế mà Knet công nhận YG Ent quyết định quá chính xác khi “chốt đơn” LALISA. Nhiều netizen để lại bình luận khen tên thật của Lisa quá đỉnh, hiếm có idol nào sở hữu tên khai sinh đặc biệt như thế.



Lý do vì tên khai sinh của Lisa rất đẹp

Thêm một điểm cộng nữa cho YG Ent là cách đặt tên single debut như SOLO, -R- hay LALISA cũng giúp che giấu tên các ca khúc cho đến tận ngày phát hành, cho dù sẽ khiến công ty bị chê trách là “lười nghĩ”.

Theo YG Entertainment, album solo đầu tay của Lisa , LALISA, sẽ bắt đầu nhận pre-order từ 4 giờ chiều KST vào ngày 26 tháng 8. Album sẽ có ba phiên bản khác nhau bao gồm bản vật lý CD, KiT và phiên bản LP.

Phiên bản CD sẽ bao gồm một cuốn sách ảnh 88 trang cùng với một thẻ ảnh ngẫu nhiên, polaroid ngẫu nhiên, bưu thiếp ngẫu nhiên và một áp phích hai mặt. Với hai concept đen và vàng, Lisa đã tự mình tham gia thiết kế album, nâng tầm giá trị của album. Đặc biệt, 50 album sẽ được tặng kèm một vé vàng đặc biệt.



2 concept của album phiên bản CD

Album KiT được chuẩn bị cho sự tiếp cận của người hâm mộ toàn cầu. Với album KiT, người hâm mộ có thể thưởng thức âm nhạc thông qua thiết bị thông minh mà không cần thiết bị riêng. Phiên bản LP sẽ chỉ sản xuất số lượng đặt hàng trước ngày 9/9. 

Phiên bản KiT

Phiên bản LP

Đĩa đơn solo đầu tiên của BLACKPINK LIsa sẽ phát hành vào ngày 10 tháng 9 lúc 1 giờ chiều KST.