Skip to main content

7 màn collab ‘trong mơ’ mà ARMY cực kì mong muốn BTS sẽ thực hiện

Trong những năm qua, BTS đã phát hành rất nhiều bản collab tuyệt vời với các nghệ sĩ khác và ARMY còn muốn nhiều hơn thế nữa!

Gần đây, các ARMY trên Reddit đã chia sẻ những nghệ sĩ mà họ muốn thấy BTS hợp tác, với tư cách là nhóm nhỏ, các thành viên riêng lẻ hoặc với tư cách là một nhóm đầy đủ.

Dưới đây là 7 bản collab với BTS trong mơ của ARMY trên Reddit!

1. RM và Nas

RM đã bộc bạch về tình yêu của mình dành cho Nas, và anh ấy thậm chí còn rap một trong những câu rap của Nas!

Cả Nas và RM đều rất giỏi kể chuyện thông qua các đoạn rap của họ và chỉ huy một sân khấu, vì vậy đây chắc chắn sẽ là một màn hợp tác đáng kinh ngạc!



2. Vocal line (Jin, Jimin, V và Jungkook) và Taylor Swift

Giọng hát của BTS và Taylor Swift rất tuyệt vời trong việc truyền tải cảm xúc bằng giọng hát của họ, vì vậy bản hợp tác này sẽ thực sự mang tính biểu tượng!

Taylor Swift và vocal line sẽ đặc ʙɪệᴛ ăn ý khi hát một bản ballad giúp giọng hát của họ tỏa sáng.

3. Rap line (RM, Suga và J-Hope) và Megan Thee Stallion

Nhóm nhạc rap và Megan Thee Stallion được biết đến với những đoạn rap rực lửa, vì vậy một màn hợp tác giữa họ sẽ hoàn toàn rực lửa!

Giống như dòng rap, Megan Thee Stallion là một người chuyên nghiệp trong việc chuyển flow và cách chơi chữ của cô ấy, và chúng tôi rất muốn thấy họ phối hợp cùng nhau trên một điệu nhảy giống như những người chơi nhạc rap của dòng rap!



4. V và Dean

Giọng hát có hồn của V và Dean sẽ thật tuyệt vời khi kết hợp với nhau!

Cả hai nghệ sĩ này đều có chất giọng hoàn hảo cho những bản nhạc chậm R&B, và chúng tôi chắc chắn rằng một màn hợp tác giữa họ sẽ khiến mọi người cảm thấy thích thú!

5. BTS và IU

Một màn hợp tác giữa BTS và IU chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ hài lòng!

Cho dù họ sẽ hợp tác trong một mùa hè vui vẻ, một bản ballad chậm hay bất cứ thứ gì xen kẽ, giọng hát của IU sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho giọng hát của BTS.



6. J-Hope và Doja Cat

J-Hope và Doja Cat đều rất giỏi trong việc tạo ra các bài hát vui tươi, hấp dẫn, vì vậy bản hợp tác này chắc chắn sẽ tồn tại trong đầu chúng ta!

Giống như các bài hát solo của J-Hope, âm nhạc của Doja Cat có xu hướng nghe tươi sáng và lạc quan. Nếu hai rapper này làm việc cùng nhau, chúng tôi chắc chắn rằng họ sẽ tạo ra những âm thanh vui nhộn, độᴄ đáo trong phòng thu!

7. BTS và Beyoncé

Nếu BTS và Queen Bee cùng xuất hiện trong một ca khúc sẽ tuyệt vời đến mức nào!

Giống như BTS, Beyoncé có thể làm tất cả, từ hát, đọc rap, đến nhảy! Một cuộc hợp tác giữa họ sẽ thực sự là một giấc mơ trở thành hiện thực.