Skip to main content

1 thành viên BTS sẽ là nghệ sĩ đầu tiên xuất hiện đồng thời trên 5 tạp chí thời trang nổi nhất Hàn Quốc

Cụ thể, dự án hỗ trợ quảng cáo – Wine Cup of Youth trên 5 tạp chí thời trang hàng đầu VOGUE, Marie Claire, Harper’s BAZAAR, ELLE, COSMOPOLITAN đã được Baidu Jeon Jungkook Bar dành tặng cho Jungkook nhân dịp sinh nhật 25 tuổi.

Với dự án này, Jungkook là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có dự án hỗ trợ trong top 5 tạp chí thời trang Hàn Quốc. Không chỉ vậy, dự án còn có quy mô khủng với thời gian quảng cáo kéo dài trong 1 tháng từ 23/8 đến 25/8 và dự kiến sẽ gửi những lời chúc trọn vẹn nhất đến Jungkook nhân dịp sinh nhật.

Mô tả về việc tuyển chọn các tạp chí Hàn Quốc hàng đầu được Baidu Jeon Jungkook Bar lựa chọn để thực hiện dự án, họ mô tả VOGUE là tạp chí hàng tháng với hơn 18 triệu độc giả có ảnh hưởng hàng đầu trên toàn thế giới, có tiêu chuẩn biên tập cực kỳ cao, thể hiện sự hấp dẫn và xu hướng của ngành công nghiệp thời trang, và thậm chí có khả năng ảnh hưởng đến các ngành liên quan.



Trong khi đó Marie Claire được công nhận là người tiên phong xuất bản tạp chí thời trang bằng nhiều thứ tiếng, có 33 ấn bản quốc tế và 16 thứ tiếng được xuất bản hàng tháng trên toàn thế giới, thể hiện góc nhìn đa chiều và xu hướng đa dạng.

Bên cạnh đó, Harper’s BAZAAR có lịch sử 132 năm kể từ khi thành lập, là một trong những tạp chí thời trang uy tín trong nước, nằm trong top 5 tạp chí thời trang nữ bán chạy nhất. Trong khi đó, tạp chí “ELLE” là một trong những “nhà lãnh đạo” thời trang nổi tiếng thế giới.

Và cuối cùng, COSMOPOLITAN hiện đã được xuất bản trong hơn 50 ấn bản trên khắp thế giới. Nó nổi tiếng với những phiên bản đặc biệt táo bạo và thú vị.



Như vậy, chỉ cần trở thành một thần tượng nổi tiếng được nhiều tạp chí thời trang nổi tiếng thế giới nhắc đến cũng đủ chứng tỏ uy tín và sức hút của Jungkook trong giới thời trang. Việc Jungkook có gu thời trang khiến dư luận lần nào cũng bùng nổ, điều này khiến ai cũng phải thừa nhận. Không chỉ vậy, việc trở thành thần tượng đầu tiên có dự án hỗ trợ trên 5 tạp chí thời trang nổi tiếng cũng cho thấy giá trị thương mại rất cao của Jungkook.

Điều đáng nói là sinh nhật của Jungkook rơi vào tháng 9, đối với các tạp chí thời trang, tạp chí tháng 9 thậm chí còn được gọi là Golden Nine Magazine, đây là thời điểm quan trọng nhất trong năm. Khả năng đạt được quy mô ủng hộ này càng khẳng định vị thế không thể nghi ngờ của Jungkook trên đỉnh K-pop, đồng thời khẳng định danh tiếng quốc tế và tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của Jungkook đối với ngành công nghiệp thời trang.



Cho đến nay Baidu Jeon Jungkook Bar đã tiết lộ 22 dự án khổng lồ trong đó bao gồm du thuyền theo chủ đề sinh nhật Jungkook, chương trình biểu diễn ánh sáng, triển lãm thực tế ảo,… Có vẻ như Baidu Jeon Jungkook Bar sẽ có 25 dự án sinh nhật tương ứng với tuổi 25 của Jungkook. Các dự án chúc mừng sinh nhật đã tập hợp hầu hết tình yêu và sự ủng hộ của các ARMY và nỗ lực để hiện thực hóa tình yêu dành cho Jungkook vì anh ấy xứng đáng được như vậy.