Skip to main content

BLINKs đồng loạt đổ bộ Twitter, trend hashtag đòi lại công bằng cho Jisoo (BLACKPINK)

Mạng xã hội Twitter đang nóng lên với hashtag #AdidasRespectJisoo (Adidas hãy tôn trọng Jisoo) đang lọt Top trending kèm theo hàng chục ngàn tweet với nội dung đầy giận dữ từ các BLINKs.

Mọi chuyện bắt đầu khi fan của Jisoo phát hiện hình ảnh quảng cáo mà Adidas đăng ở các trang ɓáп ɦàпg tại khu vực Trung Quốc đã bị thiếu mất nữ idol, chỉ còn lại ba thành viên Jennie, RoséLisa mà thôi.

Ảnh cắt từ video Adidas đăng tải, chỉ có 3 thành viên xuất hiện

Đây không phải lần đầu tiên Jisoo bị thương hiệu này “bỏ quên”. Trước đây, poster dán ở cửa hàng cũng từng cho luôn chị cả BLACKPINK “mất tích”, khiến cho người hâm mộ Jisoo vô cùng giận dữ.



Poster cá nhân từng thiếu mất Jisoo

Chưa hết, fan từng phát hiện ra Adidas từng đăng hình quảng bá trên trang web chỉ có 3 thành viên, Jisoo lại một lần nữa bị cho out khỏi poster. 5 lần 7 lượt như vậy khiến BLINKs cho rằng thương hiệu này làm việc thiếu chuyên nghiệp cũng như thiếu tôn trọng Jisoo.

Jisoo mất hút trên website của Adidas Trung Quốc

Nhận ra lỗi sai, thương hiệu này đã đăng tải lên lại ảnh có mặt Jisoo

Jisoo đã là người mẫu nhiều năm của nhãn hiệu thời trang thể thao này. Họ đã vài lần đăng thiếu ảnh của Jisoo trong catalogue giới thiệu bộ sưu tập mới.



Một điều khiến netizen ấm ức hộ Jisoo là trên tài khoản cá nhân, Jisoo rất tích cực đăng các bài quảng bá, giới thiệu bộ sưu tập mới của Adidas. Ấy vậy mà cô lại bị bỏ quên trong chiến dịch quảng bá của hãng tại một thị trường lớn như Trung Quốc.

Hiện các fan đang rất tức giận và trend hashtag đòi công bằng cho Jisoo trên Twitter.

BLINK yêu cầu Adidas hãy tôn trọng Jisoo

Tuy là visual kiêm chị cả BLACKPINK nhưng Jisoo đã nhiều lần chịu cảnh làm “người vô hình”, thậm chí còn bị chính công ty quản lý bỏ quên. Thời điểm quảng bá cho single How you like that, theo kế hoạch mỗi ngày YG Ent lại “thả thính” một ảnh teaser mới của các thành viên trên tài khoản Twitter cũng như Instagram.



Jisoo từng bị chính công ty quản lý “bỏ quên”

Các fan đợi mãi chẳng có teaser nào của Jisoo hết, thay vào đó là video của Rosé, Jennie.

Rồi giữa cả trăm bức ảnh BLACKPINK tập nhảy, YG Ent đã chọn đúng bức hình mà Jisoo như hoàn toàn biến mất để làm ảnh quảng cáo cho video của cả nhóm khiến BLINKs muốn hiền cũng không được.

Thậm chí khi giám đốc Yang Hyun Suk quảng bá cho single Stay hồi năm 2016 trên tài khoản Instagram cá nhân, ông đăng đủ ảnh của ba thành viên ngoại trừ Jisoo.

Có lần, tạp chí Billboard đăng hình BLACKPINK lên Story Instagram để quảng cáo cho trang tin tức của họ cũng vô tình cắt mất Jisoo, khiến BLACKPINK trở thành nhóm ba người.