Skip to main content

Tìm ra rapper thần tượng có tốc độ rap nhanh nhất Kpop 2021?

Ở Hàn Quốc, giới rapper underground vốn luôn có cái nhìn nhiếu thiện cảm đối với các rapper Idol bởi những thành viên đảm nhiệm vị trí rap trong các nhóm nhạc idol thường là những người… đọc nhanh lyrics công ty đưa cho. Tuy nhiên, đã qua rồi cái thời rapper trong một nhóm nhạc thần tượng bị gọi là “bất tài”. Nhiều rapper hiện nay thậm chí còn xuất thân từ undergroung như Suga, RM, Zico, tất cả đều đang đem đến một nền công nghiệp Kpop đa dạng hơn.

Top 14 rapper thần tượng có tốc độ rap nhanh nhất Kpop

1. Agust D – 11,4 âm tiết/giây

Suga có tốc độ rap siêu ấn tượng ở mức 11,40 âm tiết/giây. Các bài hát solo của Suga đều chiếm được cảm tình từ đông đảo khán giả.



2. Changbin – 11,13 âm tiết/giây

Changbin gây sốt từ khi tham gia show thực tế tìm kiếm các thành viên Stray Kids. 

Trong 1 tập của Weekly Idol, Changbin đã khiến mọi người kinh ngạc khi tốc độ rap là 11,13 âm tiết/giây.

3. Flowsik – 10,13 âm tiết/giây

4. Zico – 10,13 âm tiết/giây

Cựu thành viên BLOCK B – Zico từng khiến nhiều người kinh ngạc khi phát hành bài hát solo Cocks với tốc độ rap đạt 10,13 âm tiết/giây.

5. T.O.P. (Big Bang) – 9.40 âm tiết/giây

Main Rapper của BigBang – TOP đã chứng mình khả năng rap như súng liên thanh của mình trong bài solo mang tên DOON DADA. Tốc độ của nam thần tượng đạt mức 9,40 âm tiết/ giây. Bài hát này cũng là một trong những bài solo mang tính biểu tượng của nam ca sĩ.



6. RM (BTS) – 9,25 âm tiết/giây

Anh chàng thủ lĩnh của BTS đã khiến nhiều fan kinh ngạc về tốc độ rap của mình trong bài solo Joke. RM có thể rap 9,25 âm tiết/giây vượt mặt cả G-Dragon và quán quân Show Me The Money – Bobby.

7. G-Dragon, Bobby, Han – 9,30 âm tiết/giây

Không hổ danh là vùng đất của các rapper, G-Dragon xuất sắc đứng ở vị trí thứ 6 với khả năng rap là 9,03 âm tiết trên giây.

G-Dragon không chỉ rap nhanh mà giọng hát còn đong đầy cảm xúc khiến khán giả không thể không chú ý.

Cùng tốc độ bắn rap với thủ lĩnh BigBang là Bobby. Quán quân Show Me The Money gây ấn tượng mạnh mẽ với giọng rap đặc biệt của mình. Các bài solo của nam thần tượng cũng đậm chất hip hop khiến các fan mê đắm.



Han là thành viên tiếp theo của Stray Kids được gọi tên.

8. Mino – WINNER – 8,50 âm tiết/giây 

Song Minho được biết với cái tên Mino, được biết đến là nam idol rap chất bậc nhất trong Kpop. Anh từng khẳng định tài năng của mình khi tham dự chương trình Show Me The Money của Mnet và gây nhiều thiện cảm với khán giả thông qua chương trình này.

Mino có khả năng rap nhanh như súng máy với tốc độ 8,50 âm tiết/giây.

9. Hyunjin – Stray Kids – 8,38 âm tiết/giây 

10. Soyeon: 8,32 âm tiết/giây

11. Jooheon (MONSTA X) – 7,88 âm tiết/giây 

12. Zelo (B.A.P) – 7,88 âm tiết/giây

Ngay từ khi ra mắt, Zelo đã được biết đến là 1 trong những idol có khả năng rap tốt nhất Kpop. 



Anh chàng có tốc độ rap là 7.88 âm tiết/giây ngay trong bài hát đầu tay của nhóm.

13. Jennie (Black Pink) – 7,88 âm tiết/giây

Với bản hit “DDU-DU DDU-DU” là bài hát sở hữu đoạn rap nhanh nhất của Jennie (ở đoạn 1:38 của MV) khi cô rap 7,88 âm tiết/giây (63 âm tiết trong 8 giây).