Skip to main content

Kelly Clarkson so sánh Ariana Grande với BTS, nhưng lại liên quan đến người hâm mộ 2 bên

BTS và Ariana Grande  là hai nghệ sĩ rất nổi bật với âm nhạc độc đáo của riêng họ, nhưng họ có một vài điểm chung đáng chú ý.

Ariana Grande với sáu trong số bảy thành viên của BTS tại một buổi diễn tập cho GRAMMY | @ ariana / Instagram 

Một là cùng là nghệ sĩ nhà HYBE. Đầu năm nay, BTS đã chào đón nồng nhiệt Ariana Grande đến với đại gia đình HYBE. Những ngôi sao này hiện đang ở dưới cùng một cái ô, nhờ sự hợp nhất giữa chi nhánh HYBE tại Mỹ, HYBE America và công ty đầu tư Ithaca Holdings của Scooter Braun.

Những người bạn cùng nhà này có điểm gì chung? Đó chính là người hâm mộ yêu mến của họ! ARMY và Arianator là hai trong số những fandom cuồng nhiệt nhất hiện có, và tình yêu của họ đã khiến Kelly Clarkson phải “hết hồn hết vía”.



Kelly Clarkson và Jimmy Fallon 

Kelly Clarkson, người chiến thắng đầu tiên của chươnng trình âm nhạc American Idol, hiện là huấn luyện viên thanh nhạc của một chương trình thi hát khác, The Voice, cùng với Ariana GrandeJohn Legend và Blake Shelton. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên chương trình The Tonight Show Starring Jimmy Fallon, Clarkson đã nhớ lại cách khán giả của The Voice phản ứng với từng huấn luyện viên.

Kelly trên The Tonight Show Starring Jimmy Fallon

Kelly trên The Tonight Show Starring Jimmy Fallon

“Khi chúng tôi bước ra ngoài, [những người dẫn chương trình] có các huấn luyện viên đi ra riêng. [. . .] Vì vậy, chúng tôi đang đi ra ngoài, và tôi đi ra ngoài và họ giống như, “Yay!” Và sau đó John đi ra ngoài và họ nói, “Yay!”



– Kelly Clarkson

Cô ấy so sánh phản ứng chói tai, nhiệt tình của khán giả dành cho Ariana Grande giống với phản ứng của BTS. “Và sau đó Ariana đi ra ngoài”, Clarkson nói. “Và theo nghĩa đen, giống như BTS đã bước vào tòa nhà. Giống như, họ mất trí luôn ấy”

Khán giả trường quay tại trường quay của Jimmy Fallon đã cười khúc khích, hoàn toàn đồng ý với việc đó. Khoảnh khắc nhỏ nhưng có ý nghĩa quan trọng này là một ví dụ điển hình cho thấy BTS đã đi từ việc mang tên mình lên quần áo để trở thành cái tên nổi tiếng khắp thế giới.

BTS năm 2013 với tên mỗi thành viên ở sau áo

Phần hài hước nhất của câu chuyện này ư? Đó là phản ứng của Blake Shelton. “Tôi biết, Blake đã nói như thế này “Tôi có thể đi trước Ariana không? Điều này thật xấu hổ mà” Clarkson cười nói.



Xem cuộc phỏng vấn tại đây: