Skip to main content

Bóc giá trang phục của BLACKPINK Jennie tại sân khấu biểu diễn Lovesick Girls (JP Ver)

Vào ngày 22 tháng 8, Jennie đã chia sẻ hình ảnh và video của mình lên Instagram, với bộ trang phục màu xanh lá đáng yêu. Chiếc váy khoe khéo đôi chân thon của Jennie, cùng đôi tất trắng và giày thể thao đế dày của cô nàng càng tôn lên vẻ đẹp của cô nàng.

Jennie tại sân khấu biểu diễn Lovesick Girls phiên bản tiếng Nhật

Jennie cũng nhấn nhá vóc dáng mảnh mai của mình bằng chiếc thắt lưng đính ngọc trai. Trên cánh tay, cô đeo găng tay dài phù hợp với các chi tiết ren. Nữ thần tượng khoe bầu visual đáng yêu trong các bức ảnh và video của mình. Cô nàng cũng được nhìn thấy phối thêm một chiếc vòng cổ với ngọc trai, kim cương và pha lê.



Rapper BLACKPINK càng thể hiện được nét quyến rũ dễ thương của mình với kiểu tết tóc 2 bên mái trước. Cô trang điểm phù hợp với chiếc váy của mình, với phấn mắt màu xanh lá cây độc đáo.

Chiếc váy mà Jennie mặc là của thương hiệu thời trang Vivienne Westwood. Được gọi là “Lola Dress Stripped”, nó là một chiếc váy dệt kim được làm từ hỗn hợp len mềm. Thiết kế ban đầu có thể thấy chiếc váy khá dài, stylist đã khéo léo cắt ngắn lên khoe trọn đôi chân dài và vóc dáng mảnh mai của Jennie.

Thiết kế ban đầu

Bộ trang phục sau khi được “tân trang”

Chiếc váy này có giá 1.055 USD, tương đương 1,24 triệu won Hàn Quốc (~ 24 triệu VNĐ).



Jennie khoe eo thon bằng cách đeo một chiếc thắt lưng da cừu của Chanel. Chiếc thắt lưng có tên “Belt in Lambskin, Gold-Tone Metal, Glass Pearls & Strass”. Chỉ riêng sản phẩm này đã tiêu tốn hơn 15,53 triệu won (~ 299 triệu VNĐ).

Chiếc vòng cổ của cô, cũng của Chanel, được gọi là “Necklace in Pearl, Diamantés, and Crystal”. Nó trị giá 2.450 đô la, tương đương 2.864.577 won (~ 55,2 triệu VNĐ)

Jennie đã chi khoảng 2.405.000 won cho trang phục của mình, tổng số tiền lên tới khoảng 19.164,07 USD (~ 435 triệu VNĐ). Thật là một bộ đồ đắt tiền cho một cô gái đắt tiền!

Theo Kpopstarz