Skip to main content

Đỉnh như Lisa: Ngày tháng debut solo còn chưa rõ mà đã có sẵn 35 tỷ chờ ‘chốt đơn’

Sau thời gian dài đoán già đoán non, cuối cùng YG cũng đã cho fan một lời xác nhận chính thức về màn debut solo của Lisa. Tối ngày 22/8, bức ảnh poster đầu tiên đã được tung ra. Tuy chỉnh hiệu ứng mờ nhòe, khó nhìn, rồi không có lấy một thông tin về thời gian, tên gọi bài hát, single hay album. Vô vàn câu hỏi vẫn còn đang để ngỏ. Thế nhưng, tấm poster này cũng đủ khiến fan an tâm, vậy là chắc chắn lần này YG không có thất hứa nữa rồi.

Tấm poster thông báo chính thức về màn solo của Lisa cuối cùng đã ra lò

Sau khi YG có xác nhận một cái là fan Lisa cũng nhanh chóng hành động ngay trong đêm. Quỹ donate cho màn debut của Lisa đã được các LISABAR thông báo cán mốc 10 triệu nhân dân tệ tương đương với khoảng 35 tỷ VNĐ. Với lực lượng vốn hùng hậu lại còn nổi tiếng chịu chi, không mấy bất ngờ khi fan Trung Quốc của Lisa đã sớm gom được số tiền khủng như thế này, sẵn sàng xuống tay bất kỳ lúc nào để ủng hộ cho idol.



Lisa chỉ cần lo debut thôi còn mọi việc cứ để fan lo

Trước đó, khi album đầu tay The Album của BLACKPINK được phát hành, fan Trung của Lisa cũng là những người “chốt đơn” mạnh tay mua lượng album nhiều nhất so với fan cá nhân của các thành viên khác. Chỉ riêng hai bar lớn nhất (bar là cách gọi fandom tại Trung Quốc) ở Trung Quốc là LISABARLISACHINA đã mua 131.021 bản, đóng góp khoảng 22% tổng số album được bán ra của BLACKPINK. Với giá tiền là 20.000 won/album thì vị chi hai bar này đã bỏ ra một số tiền cực kỳ khổng lồ là hơn 2,6 tỷ won (khoảng hơn 52 tỷ đồng).

Chỉ trong đợt mua đầu tiên, hai bar Trung Quốc của Lisa đã chi hơn 50 tỷ để mua album ủng hộ idol



Album nhóm còn chi tiền mạnh tay như vậy, thì chắc hẳn là con số 35 tỷ phía trên donate cho màn debut của Lisa mới chỉ là khởi đầu mà thôi, album solo của Lisa hẳn là fan còn tiếp tục xuống tay mạnh hơn nhiều. Mọi người cứ chuẩn bị tinh thần chờ cô idol Lisa và fandom hùng hậu lập thành tích khủng làm khuynh đảo Kpop dần đi là vừa.

Cùng chờ đợi màn debut solo của Lisa nhé!