Skip to main content

Billboard công bố kết quả Top 10 Hot 100 tuần thứ 13, BTS xếp hạng bao nhiêu?

Đã 13 tuần kể từ khi “Butter” của BTS xuất hiện lần đầu trên Bảng xếp hạng Billboard Hot 100 và bài hát sẽ còn tiếp tục chuỗi kỷ lục của nhóm.

BTS in “Butter” concept photo | BigHit Music

“Stay” của các nghệ sĩ cùng công ty với BTS, The Kid LAROI và Justin Bieber đã dành tuần thứ ba ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100, hai tuần sau khi lên hạng đáng kể. Theo Dữ liệu của MRC, trong tuần kết thúc vào ngày 19 tháng 8, lượt phát sóng trên đài của họ đã tăng 29%, thu hút 51,3 triệu lượt hiển thị của khán giả. Lượt stream tại Hoa Kỳ đã tăng 3%, với 32,7 triệu lượt. Lượt tải xuống đã tăng đáng kể, tăng 13%, với 14.400 lượt tải xuống được bán ra.



Columbia Records

Đối với “Butter” của BTS, bài hát đã từ vị trí thứ 7 xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng tuần này. Trước đó một tuần, bài hát đã đứng thứ 2, và trước đó nữa, đã đứng thứ nhất trong 9 tuần, trở thành bài hát ăn khách hàng đầu dài nhất của năm nay.

“Butter” đã nằm trong top 10 của bảng xếp hạng Billboard Hot 100 trong 13 tuần nay. Điều này chính thức khiến bài hát san bằng kỷ lục với “Dynamite” về vị trí lâu nhất trong top 10 của một nghệ sĩ Hàn Quốc.

“Butter” cũng đã trở thành ca khúc đầu tiên của năm 2021 dành 12 tuần ở vị trí thứ 1 trên bảng xếp hạng Billboard Digital Song Sales Chart. Hiện tại, bài hát đã bán được hơn 1,5 triệu bản thuần. Ngoài ra, album tiếng Nhật của BTS, The Best vẫn giữ vị trí thứ 5 cho các album bán chạy nhất tuần này.



Cũng trên bảng xếp hạng Hot 100 của tuần này là Ed Sheeran ở vị trí thứ 2, người gần đây đã hợp tác với BTS trong bài hát mới nhất của họ, “Permission to Dance”. Lizzo đã đạt được vị trí thứ ba, sau “Truth Hurts” và “Good as Hell” với “Rumors”, có sự góp mặt của Cardi B, trong lần đầu ra mắt.