Skip to main content

Selena Gomez làm điều này với cả BTS và BLACKPINK trên Instagram, báo hiệu chuyện gì đây?

Khi nói đến thế giới K-Pop gặp gỡ âm nhạc phương Tây, dường như người hâm mộ đã được thưởng thức vô số tương tác giữa các thần tượng yêu thích của họ.

Từ hợp tác âm nhạc, tương tác trực tuyến và hơn thế nữa, người hâm mộ dường như không thể nhận đủ. Gần đây, có vẻ như điều đó lại xảy ra. Người hâm mộ nhận thấy nữ ca sĩ kiêm diễn viên người Mỹ Selena Gomez bắt đầu theo dõi hai nhóm nhạc K-Pop khổng lồ trên Instagram .

 
Selena Gomez | @ selenagomez / Instagram

Vào ngày 23 tháng 8, người hâm mộ háo hức nhận thấy Selena Gomez đã truy cập trang mạng xã hội và bắt đầu theo dõi một số người dùng, hai trong số đó không ai khác ngoài nhóm nhạc K-Pop  BTS  và  BLACKPINK !



Nhiều người hâm mộ đã rất ngạc nhiên khi Selena chỉ mới theo dõi BLACKPINK sau khi hợp tác cho ca khúc “Ice Cream” thu được thành công ít nhiều vào năm ngoái. Đối với nhiều người hâm mộ, đây là một trong những sự hợp tác hiện đại đầu tiên giữa hai ngành công nghiệp.

Người hâm mộ cũng rất phấn khích khi thấy BTS xuất hiện trên các tài khoản mà cô nàng đang theo dõi. Trước đây, Selena Gomez đã không giấu giếm việc cô ấy yêu thích BTS đến mức nào trên Instagram Live và thậm chí còn có phản ứng đáng yêu sau khi xem các thành viên nhảy trong một chương trình trao giải.

Các thành viên BTS cũng đã chứng tỏ rằng họ là một người hâm mộ khổng lồ của Selena Gomez trong quá khứ. Trong một số cuộc phỏng vấn ở Mỹ, đặc biệt là trong mùa giải thưởng, các thành viên đã lên tiếng ủng hộ và yêu mến nữ ca sĩ. Đặc biệt, hai thành viên RM và V luôn không tiếc lời khen ngợi cô ấy, và điều đó thật đáng yêu. 

Tất nhiên, sau khi người hâm mộ nhận thấy Selena Gomez theo dõi cả hai nhóm, nhiều người cho rằng đó có thể là dấu hiệu cho thấy sự hợp tác giữa họ trong tương lai.



Đối với các BLINK, nhiều người tin rằng có thể có một bản hợp tác mới hoặc thậm chí là một màn trình diễn “Ice Cream” tại một lễ trao giải sắp tới nếu tình hình cho phép. Các ARMY cũng đã chia sẻ rằng họ sẽ vui mừng như thế nào khi thấy ca sĩ kết hợp với nhóm!

Cho dù lý do là gì khiến Selena Gomez theo dõi nhóm, hy vọng rằng người hâm mộ sẽ nhận được một số tương tác trong tương lai!