Skip to main content

Thiều Bảo Trâm khoe ảnh ngồi xế sang, CĐM soi ra Sơn Tùng M-TP cũng từng rất thích hãng xe này

Mới đây, trên story Instagram cá nhân Thiều Bảo Trâm đã đăng tải bức ảnh thả dáng hiền dịu ngồi trong xế sang thương hiệu Jaguar XF. Đi kèm với đó là dòng trạng thái: “Có lẽ mình đã quên mất cách lái xe, cua trái cua phải, quẹo bùng binh rồi. Hôm trước lái xe đi chợ, tự lái tự say”.

Trong tình cảnh ᴅịᴄʜ bệnh diễn biến phức tạp, Thiều Bảo Trâm cũng như bao người khác thực sự nhớ nhung cảm giác được “vần” vô lăng trên đường. Tuy nhiên, thứ cộng đồng ᴍạɴɢ quan tâm lại là thương hiệu xe được nữ ca sĩ lựa chọn để lên hình.

Cụ thể, chiếc Jaguar XF lên hình cùng Thiều Bảo Trâm được phân phối bởi thương hiệu Jaguar Land Rover. Đây cũng từng là thương hiệu ưa thích của Sơn Tùng M-TP. Trước khi sở hữu Mercedes-AMG G 63, nam ca sĩ gốc Thái Bình sử dụng một chiếc Range Rover Evoque màu đỏ có mức ɢɪá trên 3 tỷ đồng trong thời gian khoảng 3 năm. Thiều Bảo Trâm cũng thường xuyên được bắt gặp cầm lái chiếc Evoque này để tham gia sự kiện, công việc cũng như phục vụ nhu cầu “sống ảo”.



Về phần xế hộp trong story của nữ ca sĩ, nhiều khả năng đây là chiếc Jaguar XF của người chị Thiều Bảo Trang. Chị gái của Thiều Bảo Trâm sở hữu xế hộp Anh Quốc này vào tháng 4/2018 với mức ɢɪá đồn đoán lên tới 4 tỷ đồng.

Ảnh: Sưu tầm