Skip to main content

JYP Entertainment bị trending khắp Twitter vì cáo buộc đối xử tệ với TWICE Tzuyu

#TzuyuDeserves đang trending trên Twitter nhằm yêu cầu Tzuyu được đối xử tốt hơn

Trong những ngày gần đây, người hâm mộ TWICE, đặc biệt là những người hâm mộ Tzuyu, đã tạo ra xu hướng hashtag #TzuyuDeservesBetter trên Twitter. Đây là một chiến dịch do người hâm mộ thực hiện với mục đích đòi hỏi cơ hội và sự đối xử bình đẳng cho Tzuyu. Mọi người cho rằng visual ít được JYP Entertainment chú ý hơn so với các thành viên cùng nhóm.

(Ảnh: TWICE Instagram)

Người hâm mộ liệt kê bằng chứng cho thấy JYP đã hoàn toàn coi thường Tzuyu và các hoạt động solo tiềm năng của cô ấy. Mặc dù cô ấy là vũ công chính, maknae, visual của TWICE và được cho là thành viên nổi tiếng nhất của nhóm, cô ấy không có hoạt động solo nào ngoài TWICE. Trong khi đó, Nayeon đã có năm lần chụp tạp chí solo, một lần đóng quảng cáo solo và một lần làm MC.



Jeongyeon đã có hai buổi chụp hình tạp chí cá nhân và làm việc trong một OST với chị gái của cô ấy có tựa đề “Like a Star.” Momo đã có một lần chụp ảnh tạp chí solo và một lần hợp tác với ca sĩ Nhật Bản yukaDD. Sana đã có hai bức ảnh solo, ba hợp đồng MC, một hợp đồng thương hiệu và là một trong những thành viên được chọn cho sự hợp tác K / DA. Sana cũng từng hợp tác với Kobukuro người Nhật.

(Ảnh: TWICE Japan Twitter)LR: Nayeon, Jihyo, Tzuyu, Chaeyoung, Momo, Sana, Dahyun, Mina (Jeongyeon tạm ngừng hoạt động)

Jihyo đã có hai bức ảnh tạp chí cá nhân, một quảng cáo CF, và là một trong những thành viên của sự hợp tác K / DA. Dahyun đã có hai buổi chụp hình tạp chí cá nhân, bốn hợp đồng biểu diễn MC và một hợp đồng thương hiệu. Chaeyoung đã có ba lần chụp tạp chí solo và là một trong những thành viên của sự hợp tác K / DA. Mina đã có một lần chụp tạp chí solo.



Tuy nhiên, Tzuyu chưa chụp ảnh tạp chí cá nhân, chưa đóng quảng cáo hay hợp đồng thương hiệu, chưa bao giờ dẫn chương trình hay MC và chưa bao giờ hợp tác ngoài TWICE.

(Ảnh: TWICE Instagram)

Mọi người cũng chỉ ra rằng khi TWICE biểu diễn “Perfect World” trên “The Music Station” vào ngày 20 tháng 8 năm 2021, phần thứ hai của Tzuyu đã bị cắt, khiến thời gian hát trực tiếp của cô ấy trên TV ngắn hơn so với các thành viên khác.

Mọi người phản ứng thế nào về việc TWICE Tzuyu không hoạt động solo?

Nhiều ý kiến cho rằng Tzuyu là người định hình nên sự nổi tiếng và sức hút của cô ấy trong sáu năm qua và JYP Entertainment chưa bao giờ tỏ ra quan tâm hay đầu tư vào sự nghiệp solo của TWICE. Dù được bình chọn là gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2019 và được đánh giá là một trong những nữ thần tượng đẹp nhất thế hệ thứ ba nhưng cô lại hiếm khi được trao cơ hội để tỏa sáng.



(Ảnh: TWICE Instagram)

Tzuyu thường được nhận ít hơn những gì mà các thành viên của cô ấy nhận được từ trang phục sân khấu, thời gian hát và thời lượng xuất hiện trên màn ảnh. Mọi người cũng chỉ ra rằng thay vì để Tzuyu sử dụng chiều cao chót vót để làm lợi thế cho mình, họ bắt cô phải hy sinh tư thế của mình để ngang bằng với các thành viên khác thấp hơn mình rất nhiều. Những chi tiết này khiến người hâm mộ cảm thấy rằng JYP Entertainment không muốn Tzuyu quá nổi bật.

Mọi người tin rằng nếu TWICE thuộc SM Entertainment hoặc YG Entertainment, chỉ riêng gương mặt của cô ấy sẽ thuyết phục mọi người đẩy cô ấy lên hàng sao thay vì phớt lờ cô ấy.



(Ảnh: TWICE Instagram)