Skip to main content

BLACKPINK Jennie, Jisoo và Rosé đồng loạt đổ bộ IG ủng hộ ’em út’ Lisa ra mắt solo

Lisa của BLACKPINK cuối cùng cũng sẽ ra mắt solo! Tin tức được tiết lộ vào ngày 22 tháng 8 và các thành viên của cô ấy đã sớm bắt tay vào việc quảng bá cho cô em út của nhóm.

YG đăng poster của Lisa kèm hashtag #Lisa #Commingsoon

Ngay sau đó, Lisa đã lọt top trending tại nhiều quốc gia trên thế giới. Người hâm mộ đã chờ đợi rất lâu tấm poster này, thậm chí còn trách móc YG không tập trung quảng bá cho Lisa. Nhưng lần này, việc YG thả Poster trong đêm đã khiến cộng đồng BLINK vô cùng bất ngờ.

Lisa hiện đang trending tại một số quốc gia

Chứng tỏ độ hot của nàng dancer BLACKPINK không phải dạng vừa đâu



Không chỉ có fan phấn khích thôi đâu, hội chị em Hắc Hường cũng đã lên IG đăng story ủng hộ Lisa nhiệt tình.

Bài đăng của Rosé ủng hộ Lisa

Jisoo thực sự đã “nhá hàng” ngay trước khi YG Entertainment tung poster teaser. Cô ấy nói với người hâm mộ trên Weverse rằng màn solo của Lisa sẽ “sớm ra mắt”.

Khi một người hâm mộ hỏi về màn ra mắt solo của Lisa, Jisoo đã trả lời rằng “nó sẽ sớm ra mắt” | Weverse

Chỉ vài giờ sau đó, cô ấy đã đăng lại nhưng lần này là trên tài khoản Instagram của mình, Jisoo đã gửi một thông điệp ủng hộ chân thànhngắn gọn. Cô ấy đã đánh dấu bài đăng bằng một hình dán vương miện trên đầu của Lisa.



Jisoo cũng bình luận một số biểu tượng cảm xúc trên bài đăng của Lisa. Chúng bao gồm một vương miện, biểu tượng lấp lánh, một trái tim màu vàng, hoa và một con mèo.

Cuối cùng, Jennie đã có một cách tiếp cận ngắn gọn nhưng ngọt ngào bằng cách đăng tác phẩm nghệ thuật lên story của cô cùng chú thích, “Cô ấy đã đến“. Nó nói lên tất cả: cô ấy tự tin rằng Lisa đã sẵn sàng đánh cắp trái tim của chúng ta!

Ai trong chúng ta cũng rất háo hức chờ đợi màn debut solo của Lisa. Chắc chắn lần này, Lisa sẽ khuấy đảo thị trường âm nhạc thế giới. Cùng chờ nhé!



Theo Koreaboo