Skip to main content

Bạn gái cũ của Hứa Khải thông báo làm rõ vụ lùm xùm ‘thượng cẳng chân hạ cẳng tay’ giữa 2 người

Vào ngày 22 tháng 8, bạn gái cũ D của nam diễn viên Hứa Khải bất ngờ đưa ra thông báo nói rằng cô ấy sẽ trả lời về “sự cố ʙạᴏ ʜàɴʜ” giữa cô ấy và Hứa Khải trong vài ngày tới:

Trên thực tế, sự việc này đã bị phanh phui từ khi Hứa Khải mới nổi không lâu, có ᴛɪɴ đồɴ rằng D mới là kẻ ʙạᴏ ʜàɴʜ còn Hứa Khải là nạn nhân, và đoạn video liên quan đến việc D đánh Hứa Khải đã được đăng lên. Vì vậy, nhiều cư dân ᴍạɴɢ đã viết thư riêng cho D, hy vọng cô ấy có thể đưa ra lời giải thích.

Khi D trả lời cư dân ᴍạɴɢ, cô cho biết dạo này bận đặt quần áo mới cho shop quần áo online nên không có thời gian nói chuyện này, sau khi bận việc kinh doanh thì cô sẽ công khai làm rõ rằng cô không có ʙạᴏ ʜàɴʜ Hứa Khải.



Và người hâm mộ của Hứa Khải cũng công khai tuyên bố rằng tất cả các bình luận trực tuyến về “D ʙạᴏ ʜàɴʜ Hứa Khải” không liên quan gì đến họ và thậm chí họ còn nghi ngờ rằng các đối thủ cạnh tranh của Hứa Khải đang muốn khiêu khíchHứa Khải và D. Mối Qᴜᴀɴ ʜệ, “bạo hành Hứa Khải” được thổi phồng trở lại. 

Sự việc này đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân ᴍạɴɢ, có lẽ nó liên quan đến việc các nam diễn viên gần đây. Người ăn dưa ngồi chờ “chị dâu” nào đang chuẩn bị ra mặt tiếp đây?

Hứa Khải 26 tuổi là nghệ sĩ dưới trướng của Hoan Ngu Ảnh Thị. Năm 2018, anh nổi tiếng với vai Phú ꜱáᴛ Phó Hằng trong “Diên Hi Công Lược”. Sau đó, anh đóng vai chính trong loạt phim “Học viện quân sự Liệt Hỏa”,”Chiêu Diêu” và các bộ phim truyền hình khác.



Bây giờ Hứa Khải đã lên hàng diễn viên hạng nhất, và các bạn diễn của anh ấy đã thay đổi từ Ngô Cẩn Ngôn và Bạch Lộc thành những tên tuổi lớn như Châu Đông Vũ hay Dương Mịch.

Có thể thấy ɢɪá trị thương mại của Hứa Khải, một khi anh ấy gặp “tai nạn”, tất cả các tác phẩm trước đây của anh ấy sẽ không được phát sóng, bao gồm cả “Hai mươi tám định luật tình yêu” mà anh ấy và Dương Mịch vừa quay xong.

“Vụ ʙạᴏ ʜàɴʜ” giữa Hứa Khải và D được tìm ᴋɪếᴍ rất nhiều trong năm 2018. Khi đó, Hứa Khải vừa nổi đình nổi đám và nghi có Qᴜᴀɴ ʜệ tình cảm với nữ diễn viên Bạch Lộc, kết quả là anh lại bị “ʙạᴏ ʜàɴʜ” bởi D.



Nguyên nhân của sự việc là do Bạch Lộc đăng ảnh đi giày cao gót lên ᴍạɴɢ, D nhận ra tấm phông nền là cô ᴍᴜᴀ cho Hứa Khải vài năm trước nên đã đăng lên Weibo rằng Hứa Khải là người yêu cũ của cô. Sau đó, một tài khoản đã tố cáo Hứa Khải đã giật bạn gái của anh trai mình (Bạch Lộc), và một fan nữ đã gặp Hứa Khải trong quán bar. 

 

Hứa Khải thừa nhận có Qᴜᴀɴ ʜệ với D, nhưng phủ nhận việc hẹn hò với các cô gái trong quán bar, đồng thời phủ nhận Bạch Lộc là bạn gái. 

Sau đó, D tiết ʟộ rằng Hứa Khải có tiền sử bạo lực, nói rằng anh ta đã đánh phụ nữ vì chơi game, đồng thời đăng những bức ảnh cô ấy ʙị ᴛʜươɴɢ.



Sau đó, Hứa Khải phản ứng về “ʙạᴏ ʜàɴʜ” và mô tả ngắn gọn mối Qᴜᴀɴ ʜệ với Daikin, tự gọi mình là “trai hư”, nhưng không thừa nhận đó là ʙạᴏ ʜàɴʜ, mô tả đó là một cuộc cãi vã giữa hai người.

Sau khi Hứa Khải xin lỗi, sự việc đã kết thúc, Hứa Khải tiếp tục sự nghiệp diễn xuất, và D tiếp tục cuộc sống bình thường của mình.

Cư dân ᴍạɴɢ để lại lời nhắn trên Weibo của D, khuyến ᴋʜíᴄʜ D đưa ra bằng chứng để “vạch trần” Hứa Khải.

Dù D nói “không có dây dưa gì” nhưng chắc chắn Hứa Khải và đoàn đội phải đau đầu, chỉ cần D khơi lại sự việc ʙạᴏ ʜàɴʜ chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của cư dân ᴍạɴɢ. Nếu Hứa Khải không xử lý dứt điểm thì sẽ dễ gặp rắc rối.