Skip to main content

4 thần tượng K-Pop có số phận định sẵn làm Idol: Đi với bạn ai ngờ bị công ty bế đi làm thần tượng luôn!

Mặc dù câu chuyện thử giọng của mỗi thần tượng K-Pop là khác nhau, nhưng phần lớn, những người cuối cùng trở thành thần tượng đều tham gia vào công việc với ý định thử giọng cho một hoặc nhiều công ty. Có những câu chuyện thần tượng được tuyển dụng trên đường, tuy rằng điều đó ít phổ biến hơn.

Tuy nhiên, thậm chí còn ít phổ biến hơn thế, là những câu chuyện về những thần tượng đến buổi thử giọng của một công ty K-Pop chỉ để ủng hộ một người bạn hoặc thành viên gia đình đang thử giọng, và cuối cùng trở thành một thần tượng trong khi người bạn thử giọng của họ thì không! Dưới đây là bốn thần tượng đã đầu quân cho công ty theo cách này và cuối cùng dẫn đến sự nghiệp K-Pop của họ.



1. V (BTS)

Có thể khó tin đối với một số người, nhưng V của BTS có thể cuối cùng không phải là một thần tượng. Anh ấy đã đi cùng một người bạn của mình đến buổi thử giọng của BigHit Entertainment ở Daegu như một sự hỗ trợ về mặt tinh thần mà không có ý định tự mình thử giọng. Tuy nhiên, một trong những nhân viên trong nhóm công ty tại buổi thử giọng đã chú ý đến anh ấy và khuyến khích anh ấy thử giọng, và sau khi được sự cho phép của cha mình, V đã hoàn thành buổi thử giọng ngay tại chỗ!

Cuối cùng, anh ấy đã trở thành người duy nhất ở Daegu vượt qua buổi thử giọng vào ngày hôm đó, với người bạn của anh ấy thật không may đã bị loại. Và bây giờ, tất nhiên, V và BTS đã nổi tiếng trên toàn thế giới!



2. Peniel (BTOB)

Trong khi Peniel ra mắt với BTOB dưới trướng Cube Entertainment, anh ấy thực sự đã là thực tập sinh tại JYP Entertainment một thời gian. Anh ấy đi cùng với một người bạn đang thử giọng cho công ty, và vì anh ấy có thể hát và chơi guitar nên về cơ bản anh ấy chỉ đến cho vui để có trải nghiệm. Thật thú vị, anh ấy thực sự đã kết thúc buổi thử giọng ban đầu với tư cách là người mẫu cho công ty khi anh ấy thấy rằng đó là một lựa chọn!

“Làm mẫu? Chờ đã, vậy tôi có thể làm 3 tư thế được không? Tại sao tôi lại phải cố gắng hát?”

– Peniel

Tuy nhiên, cuối cùng, các nhân viên đã yêu cầu anh ấy hát và nhảy, và anh ấy đã làm điều đó trong khoảng một giờ! Sau tất cả những điều này, anh ấy cuối cùng đã được nhận vào JYP Entertainment trong khi bạn của anh ấy thì không.



3. Mark (NCT / SuperM)

Đó là anh trai của Mark, cả 2 đã đi cùng nhau đến với một buổi thử giọng của SM Entertainment ở Vancouver, chỉ đơn giản là cho vui vì anh ấy có một ngày rảnh rỗi. Mark gần đây đã nói rằng anh ấy cảm thấy như đó là định mệnh, bởi vì đó là một ngày trong tuần và bình thường anh ấy sẽ phải đi học, giáo viên của anh ấy đã đình công vào ngày hôm đó và vì vậy anh ấy đã nghỉ học.

Cả hai anh em nhà Lee đều kết thúc buổi thử giọng cho SM Entertainment vào ngày hôm đó, nhưng chỉ có Mark, khi đó mới 13 tuổi, được nhận vào công ty do niềm đam mê của anh ấy mà các nhà tuyển dụng cảm thấy rằng anh trai anh ấy thiếu. Thật không thể tin được làm thế nào mọi thứ diễn ra như họ đã làm!



4. Xiumin (EXO)

Cuối cùng, Xiumin đã thực sự được phát hiện bởi SM Entertainment thông qua một cuộc thi ca hát mà anh ấy tham gia. cuối cùng anh đã giành được vị trí thứ 2, giúp anh ấy có cơ hội thực tập sinh với SM Entertainment.

Ca hát chỉ là một sở thích của anh ấy trước đây, và anh ấy thực sự đã dự định thi vào một trường đại học thể thao trước khi cuộc đời của anh ấy rẽ sang hướng bất ngờ này!