Skip to main content

11 thần tượng có vẻ ngoài ‘hung dữ’ trái ngược hoàn toàn với tính cách thực

Ngoại hình không phải là tất cả, và ngay cả các tính cách trên sân khấu cũng có thể gây ấn tượng sai. Điều đó chắc chắn đúng với 11 thần tượng K-pop này, những người có tính cách thân thiện hoàn toàn khác với vẻ ngoài lạnh lùng của họ!

1. Taeyong (NCT)

Bạn có thể được đánh lừa bởi diễn xuất và ngoại hình đẹp như hoàng tử của Taeyong khi nghĩ rằng nhóm trưởng của NCT là người khắc nghiệt và lạnh lùng – nhưng thật ra lại hoàn toàn ngược lại! Anh ấy có thể là một trong những thành viên lớn nhất nhóm, nhưng tính cách đáng yêu và nụ cười tỏa nắng của anh ấy thì siêu ngọt ngào.

2. Hwasa (MAMAMOO)

Thành viên nhỏ tuổi nhất của MAMAMOO Hwasa gây ấn tượng với thế giới nhờ ngoại hình nổi bật và sự tự tin mãnh liệt, nhưng đó không phải là tất cả những gì có trong tính cách của cô ấy. Cô ấy rất giản dị và cực kì tốt bụng. Thêm vào đó, cô ấy còn rất thích trẻ con nữa.



3. Changbin (Stray Kids)

Changbin siêu giỏi và siêu tài năng, và là maknae của nhóm! Những đường nét cơ thể tuyệt vời và khuôn hàm sắc nét của Changbin có thể khiến anh ấy trông hơi khó gần, nhưng tính cách của anh ấy thì chắc chắn là không như vậy. Anh ấy là vua aegyo của Stray Kids và luôn khiến cả nhóm và những người tiếp xúc cảm thấy vui vẻ.

4. Karina (aespa)

Vẻ ngoài nổi bật và khả năng biểu diễn tuyệt vời của Karina thoạt đầu có vẻ hơi có chút “đáng sợ”, nhưng người hâm mộ đều biết rằng cô ấy rất dễ thương, vui tính và luôn quan tâm đến các thành viên trong nhóm của mình. Khả năng hài hước tự nhiên và điệu cười đáng yêu của cô ấy thật tỏa nắng và ngọt ngào!



5. Mingi (ATEEZ)

Rapper Mingi của nhóm ATEEZ cao, khỏe và có một số sân khấu biểu diễn khá dữ dội. Giọng của anh ấy trầm ấm và tài năng rap thực sự đáng nể – nhưng ở ngoài sân khấu, anh ấy giống như một chú cún lớn! Anh ấy vui nhộn vui tươi và phù hợp với sự năng động hài hước của nhóm ATEEZ.

6. Hani (EXID)

Hani của nhóm EXID nổi tiếng nhờ fancam huyền thoại “Up and Down” của nhóm, và màn trình diễn mạnh mẽ của cô ấy chắc chắn là đáng nhớ. Tuy nhiên, cô ấy cũng siêu hài hước và là một thần tượng tuyệt vời với nụ cười rạng rỡ và có những phản ứng vô cùng vui nhộn. Ở đâu có Hani, ở đó có tiếng cười!



7. Yeonjun (TXT)

Thành viên lớn tuổi nhất của TXT, Yeonjun thoạt nhìn có thể trông đáng sợ (có ai đã xem MV của Puma chưa?), Nhưng trái ngược với điều đó, anh ấy thực sự là một người rất đáng yêu. Anh ấy luôn nở nụ cười dễ thương cùng những câu nói đùa dí dỏm và luôn bí mật chăm sóc các thành viên nhỏ tuổi hơn.

8. Seulgi (Red Velvet)

Seulgi trông khá “dữ” trên sân khấu và có kỹ năng trình diễn tốt. Tuy nhiên, người hâm mộ biết rằng đằng sau hậu trường, cô ấy đáng yêu như một chú gấu bông vậy! Tính cách tỏa nắng và aegyo tự nhiên của cô ấy đều rất khiến người hâm mộ “tan chảy”.

9. Hoshi (SEVENTEEN)

Trưởng nhóm nhảy và nghệ sĩ đứng sau màn solo “Spider” mang tính biểu tượng, Hoshi chắc chắn đôi khi trông rất dữ dằn. Tuy nhiên, anh ấy cũng là thành viên của bộ ba hài hước BSS – SEVENTEEN luôn mang đến những tràng cười sảng khoái! Hoshi luôn thích một trò đùa tuyệt vời, và nụ cười của anh ấy như một tia nắng vậy.



10. Jennie (BLACKPINK)

Màn trình diễn tuyệt vời của cô ấy và những shoot hình trên tạp chí bán chạy có thể khiến Jennie trông quá ngầu, nhưng thực tế thì cô ấy vẫn dễ thương hết mức có thể! Cô ấy luôn chăm sóc các thành viên BLACKPINK khác, và aegyo  tự nhiên của nàng rapper đều rất đáng yêu. Đặc biệt nụ cười cùng chiếc má bánh bao của Jennie khiến cô nàng trông như em bé vậy (những lúc ngoài sân khấu).

11. V (BTS)

Được nhiều người coi là một trong những nam thần tượng đẹp trai nhất K-pop và thế giới, sự kết hợp giữa tài năng và ngoại hình của V có thể khiến bạn kinh ngạc. Tuy nhiên, ảo tưởng sẽ bị phá vỡ bất cứ khi nào anh ấy bật ra những tràng cười đáng yêu! Những trò đùa, sự vụng về và tính cách hướng ngoại tự nhiên của anh ấy chắc chắn là thứ khiến bạn cảm nắng ngay lập tức.



Theo Soompi