Skip to main content

Top 10 nữ diễn viên hot nhất quý 2 năm 2021: Triệu Lệ Dĩnh đứng thứ 7, cái tên đầu tiên rất xứng đáng

Nhìn chung, BXH lần này là cuộc chơi của các tiểu Hoa đán “lứa 90”, thậm chí là lứa Gen Z sôi nổi. Nhân vật gây chú ý đầu tiên chắc chắn phải kể đến Triệu Lệ Dĩnh ở hạng 7. Dù có thứ hạng không cao nhưng khán giả cũng không buồn lo vì Triệu Lệ Dĩnh không có sản phẩm nào quá nổi bật trong quý 2, ngoại trừ dự áɴ ngắn đặc ʙɪệᴛ Đồng Ruộng Hi Vọng.

Triệu Lệ Dĩnh khá im lìm vào quý 2

Mặt khác, top 10 nữ diễn viên lần này còn có một số cái tên bị chê bai kịch liệt gần đây, bao gồm Lý Thấm, Trình TiêuChâu Đông Vũ. Hàng loạt bộ phim như Quân Trang Thân Yêu, Thiên Cổ Quyết Trần và nhất là Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp đều bị khán giả phê bình tiêu cực, thậm chí chê bai và “ném đá”.



 

Hai chị em nhà Trường Ca HànhĐịch Lệ Nhiệt BaTriệu ʟộ Tư có số phận khá trái ngược lần này. Trong khi cô chị Nhiệt Ba thì đứng ở vị trí số 1 cực kì đỉnh thì cô em Triệu ʟộ Tư ngậm ngùi “chốt sổ” ở hạng 10. Sau Trường Ca Hành, Triệu ʟộ Tư gây thất vọng với phim ngôn tình Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài vốn dễ đoán và nhàm cháɴ. Ngoài ra, Địch Lệ Nhiệt Ba còn trở thành đại sứ toàn cầu Tencent, mảng diễn xuất vô cùng rộng mở.

Địch Lệ Nhiệt Ba còn trở thành đại sứ toàn cầu của WeTV – Tencent



Triệu ʟộ Tư ngậm ngùi ở vị trí thứ 10

Thế nhưng nhân vật gây ꜱốᴄ nhất lại đứng ở vị trí thứ 2 sau Địch Lệ Nhiệt Ba. Với thành công ngoài mong đợi từ phim ngôn tình Khúc Biến Tấu Ánh Trăng, Ngu Thư Hân đã được đông đảo khán giả yêu thích, thậm chí có chút mong chờ các sản phẩm sắp tới như Thương Lan Quyết.

Ngu Thư Hân đứng ở hạng 2

Top 10 nữ diễn viên phim dài tập có nhiệt độ cao của quý 2/2021

1. Địch Lệ Nhiệt Ba (Trường Ca Hành)

2. Ngu Thư Hân (Khúc Biến Tấu Ánh Trăng)

3. Cảnh Điềm (Tư Đằng)

4. Lý Thấm (Quân Trang Thân Yêu)



5. Châu Đông Vũ (Thiên Cổ Quyết Trần)

6. Trình Tiêu (Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp)

7. Triệu Lệ Dĩnh (Đồng Ruộng Hi Vọng)

8. Lương Khiết (Song Thế Sủng Phi 3)

9. Châu Dã (Sơn Hà Lệnh – phim quý 1)

10. Triệu ʟộ Tư (Vô Tình Nhặt Được Tổng Tài)

Tổng hợp từ Weibo

Nguồn ảnh: Tổng hợp