Skip to main content

Rosé (BLACKPINK) từng bị nhân viên ‘dọa’ trước khi nhận món quà từ thần tượng John Mayer

Rosé (BLACKPINK) gần đây có buổi phỏng vấn với Elle Korea, tại đây cô đã chia sẻ một điều về cá nhân.

Trong cuộc phỏng vấn của mình, Rosé đã đọc được một câu hỏi đề cập đến cây đàn mà cô nhận được từ ca sĩ John Mayer! John Mayer đã tặng Rosé sau khi xem bản cover tuyệt vời của cô ấy với bài hát nổi tiếng của chính anh “Slow Dancing in a Burning Room” trong lần xuất hiện của cô trên “Sea of Hope”.

Trước khi gửi cây đàn màu hồng tuyệt đẹp, John Mayer đã lên Instagram của mình để khen ngợi Rosé và màn trình diễn.

Bài đăng của @johnmayer/Instagram

Nam ca sĩ John Mayer



“Khi tôi nhận món quà này, một người nào đó từ công ty của tôi, họ đã làm tôi ngạc nhiên với nó. Họ kiểu như, ‘Chúng tôi có thứ này muốn cung cấp cho bạn, giống như nó thực sự quan trọng’. ‘Yeah…Có chuyện gì vậy ạ?’ (Rosé). Tôi nghĩ đó là một điều gì đó rất nghiêm trọng.” – Rosé nói

Rosé bị nhân viên “dọa” trước khi nhận món quà từ thần tượng của cô

Khi biết được điều đó thực sự là một bất ngờ lớn, Rosé chia sẻ rằng cô đã rất sốc và tất nhiên, rất vui khi anh ấy đăng ảnh về màn cover của cô.

“Cô ấy đã đưa nó cho tôi và nói, ‘John thực sự muốn gửi cái này cho bạn’. Tôi giống như kiểu ‘OMG’ Tôi không thể tin được. Tôi rất biết ơn vì Anh ấy đã đăng lại bản cover ‘Slow Dancing In A Burning Room’ của tôi và anh ấy đã nói những lời rất hay về nó. Anh ấy dường như là người ngọt ngào nhất từ trước đến nay. Tôi sẽ trân trọng nó suốt đời.” – Rosé chia sẻ.



Rosé cũng không khỏi phấn khích trước màu sắc của cây đàn. Như nhiều BLINK đã biết, màu hồng là màu yêu thích của Rosé và tất nhiên cây đàn ghi ta là “Cây đàn ghita màu hồng đẹp nhất !!”

Hơn nữa, Rosé còn khoe khoang rằng tất cả bạn bè của cô đều ghen tị với sự chú ý và món quà mà cô nhận được từ thần tượng của mình.

“Tôi cảm thấy rất hào hứng khi một trong số những Guitar điện đầu tiên của tôi chính là quà do John Mayer tặng!! Tất cả bạn bè của tôi đều rất ghen tị. Họ như thể, ‘Cậu đang đùa tớ phải không? Anh ấy giống như huyền thoại của thế hệ chúng tôi đấy!’ Họ như phát hoảng. Vì vậy, tôi rất biết ơn.” – Rosé



Rosé rất biết ơn vì John Mayer đã gửi tặng cô ấy món quà ý nghĩa như thế.

Theo Koreaboo