Skip to main content

10 bài hát K-Pop ấm lòng dành riêng cho người hâm mộ khiến người nghe khóc không ngừng

Người hâm mộ từ nhiều nhóm nhạc K-Pop luôn thể hiện sự ủng hộ của họ với nghệ sĩ yêu thích của họ thông qua nhiều cách khác nhau, có thể là mua hàng hóa và album chính thức của họ, tổ chức các sự kiện do người hâm mộ dẫn dắt, ủng hộ các thương hiệu mà họ làm người mẫu hoặc chỉ đơn giản là gửi cho họ một thông điệp ngọt ngào. Người hâm mộ K-Pop quả thực là một trong những fandom hùng mạnh nhất tồn tại.

Trong bài viết này, chúng tôi đã sắp xếp một danh sách nghe nhạc, bao gồm các bài hát được viết ra để dành tặng người hâm mộ chắc chắn sẽ làm ấm trái tim bạn. Từ siêu sao toàn cầu BTS đến huyền thoại 2NE1, đây là một số bài hát K-Pop dành riêng cho người hâm mộ để thêm vào danh sách nghe nhạc của bạn!



1. EXO – “Promise”

“Promise” , còn được gọi là “EXO 2014”, không chỉ đơn giản là một bài hát, mà còn là lời xin lỗi mà các thành viên EXO viết cho người hâm mộ về những vấn đề họ phải đối mặt trong năm 2014. Cách EXO hát ca khúc cũng đầy chân thật. và cảm xúc chân thật cho thấy họ yêu và trân trọng EXO-L đến mức nào. “Promise” chứa đầy những lời hứa mà EXO dành cho các EXO-L, như hứa sẽ luôn bảo vệ nụ cười của họ.

2. 2NE1 – “Goodbye”

Bài hát này đã đánh trúng cảm xúc của tất cả các Blackjacks ngoài kia. “Goodbye” là bài hát cuối cùng của 2NE1 sau khi họ tan rã vào năm 2016, và được phát hành như một bài hát chia tay người hâm mộ. Bài hát ban đầu được viết như một bức thư cho Minzy, sau đó đã được viết lại để nó trở thành một bức thư cho cả Minzy và Blackjacks.



3. BIGBANG – “Flower Road”

Được phát hành vào năm 2018, ” Flower Road ” cũng được dùng như một món quà và lời tạm biệt dành cho các VIP, vì nhóm sẽ phải tạm dừng hoạt động một thời gian dài do thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Bài hát được thực hiện với ý nghĩ về việc nhập ngũ của họ, kể về hành trình của họ với các VIP không kết thúc và sẽ gặp lại họ trong tương lai và mong người hâm mộ chờ đợi họ. Tuy nhiên, bài hát cũng bày tỏ sự hiểu biết của họ rằng người hâm mộ có thể tiếp tục nếu họ muốn.

4. IZ *ONE – “With*One”

Được sản xuất và sáng tác bởi chính trưởng nhóm IZ *ONE, Kwon Eun Bi, cũng như được viết bởi các thành viên trong nhóm, “With *One” là một bài hát ngọt ngào mà nhóm 11 thành viên dành tặng cho người hâm mộ của mình, WIZ * ONE. Trong bài hát, IZ *ONE mong người hâm mộ hãy dựa vào họ khi đang trải qua những khoảng thời gian khó khăn và hứa rằng họ sẽ luôn nhớ đến WIZ * ONE.



5. BTS – “We Are Bulletproof: The Eternal”

Những người hâm mộ BTS, ARMY, đều biết rằng BTS đã phải trải qua rất nhiều khó khăn trong những ngày đầu của sự nghiệp, nhưng dù thế nào thì ARMY cũng luôn đứng về phía họ. Để cống hiến cho điều đó, BTS đã phát hành “We Are Bulletproof: The Eternal”, kể về hành trình và những khó khăn của nhóm mà họ đã trải qua để trở thành như ngày hôm nay. Một trong những câu thoại đặc biệt nhất trong bài hát là họ đang thể hiện tình yêu của mình với ARMY là “We are not 7, with you”

6. ITZY – “Trust Me (MIDZY)”

Dành riêng cho người hâm mộ của ITZY, MIDZY, nhóm đã phát hành “Trust Me (MIDZY)” như một món quà. Bài hát thể hiện năm thành viên ITZY biết ơn họ vì sự tin tưởng và ủng hộ của người hâm mộ dành cho họ, và ITZY hy vọng có thể mang đến sự thoải mái và hỗ trợ tương tự cho người hâm mộ. Để bày tỏ lòng biết ơn tốt hơn, “Trust Me (MIDZY)” đã được phát hành bằng cả tiếng Hàn và tiếng Anh.



7. BTOB – “Never Ending (Melody)”

“Never Ending (Melody)” là một ca khúc ballad ấm áp mà BTOB dành tặng cho người hâm mộ của họ, Melody. Được sáng tác bởi Hyunsik, với Changsub và Eunkwang tham gia viết lời, bài hát bày tỏ lòng biết ơn của họ đối với Melody và hứa rằng nhóm sẽ tiếp tục hát cho họ cho đến ngày họ qua đời.

8. TWICE – “21:29”

“21:29” là một bài hát được viết bởi cả chín thành viên TWICE và đại diện cho phản hồi của nhóm đối với những lá thư mà họ đã nhận được từ người hâm mộ trong suốt sự nghiệp của họ. Bài hát có tựa đề “21:29”, đó là thời điểm TWICE viết xong lời cho bài hát. “21:29” thể hiện sự trân trọng mãi mãi của nhóm đối với người hâm mộ, tình yêu và sự ủng hộ không ngừng của các ONCE, đồng thời hứa rằng họ sẽ luôn ghi nhớ và trân trọng những kỷ niệm đã cùng nhau làm nên.



9. Girls Generation – “Sailing 0805”

“Sailing 0805” là bài hát dành tặng cho người hâm mộ của Girls Generation, SONE. Được viết bởi Sooyoung, “Sailing 0805” là một bản pop ballad ngọt ngào thể hiện hành trình của Girls ‘Generation từ một tân binh trở thành huyền thoại K-Pop với người hâm mộ của họ.

10. GOT7 -“Thank You”

Được viết bởi GOT7 Jinyoung, “Thank You” là một bài hát ý nghĩa thể hiện lòng biết ơn của nhóm đối với người hâm mộ, IGOT7 hay Aghase. Lời bài hát, “Thank You”, nói với người hâm mộ rằng đừng cảm thấy tiếc khi họ không thể làm được nhiều hơn nữa, vì họ đã cống hiến hết mình cho GOT7. GOT7 cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ vì đã không thể làm gì nhiều cho họ và kết thúc chỉ đơn giản bằng một câu “cảm ơn”.