Skip to main content

Hay tin Bobby (IKON) sắp có con và kết hôn, fan ‘tràn vào’ chúc mừng Lisa lên chức dì

Vào ngày 20 tháng 8, Bobby đã thông báo với người hâm mộ của mình trên Instagram rằng anh ấy sẽ trở thành một người cha vào tháng tới và anh ấy sẽ thắt chặt mối quan hệ với người anh ấy yêu. Anh ấy gửi lời xin lỗi thêm về tin tức đột ngột và những người hâm mộ cảm thấy bị tổn thương hoặc bối rối.

 Bobby

Cùng xem bức thư đầy đủ của Bobby bên dưới.

“Xin chào, tôi là Bobby của iKON đây.

Hôm nay tôi có chuyện muốn nói với mọi người, vì vậy tôi chia sẻ bức thư này sau khi đã suy nghĩ rất nhiều.

Tôi đã hứa sẽ kết hôn với người tôi yêu và tôi sẽ lên chức bố vào tháng 9. Tôi rất vui được chào đón một thành viên mới đến với gia đình của tôi, nhưng tôi cũng xin lỗi các fan của tôi, hẳn mọi người sẽ cảm thấy bối rối vì tin tức đột ngột này.

Đáng lẽ tôi phải nói tin này sớm hơn, nhưng tôi xin lỗi vì sự chậm trễ trong việc chia sẻ tin tức này vì tôi rất lo lắng về điều này.

Tôi cảm thấy có trách nhiệm nặng nề vì tôi nghĩ mình đang tạo ra rất nhiều áp lực cho những người đã luôn giúp đỡ và ủng hộ tôi bằng cả trái tim của họ.

Tôi chân thành xin lỗi những người đã bị tổn thương hoặc cảm thấy rối bời vì điều này.

Gửi đến các thành viên iKON, người hâm mộ và bố mẹ, những người đã trở thành điều cần thiết trong cuộc sống của tôi dù tôi không hoàn hảo, tôi sẽ cố gắng trở thành một người không mang lại sự xấu hổ cho các fan hâm mộ cũng như bố mẹ tôi.

Tôi cũng sẽ cố gắng hết sức để không làm xao lãng những người hâm mộ và các thành viên iKON đang chờ đợi các hoạt động của nhóm.”

Thư viết tay của Bobby (IKON)




Rất nhanh, tin tức về Bobby đám cưới phủ sóng mọi mặt trận. Hầu hết các fan đều ngỏ lời chúc mừng nam ca sĩ, đặc biệt các fan cũng đã “kéo” theo một cái tên khác vào chủ đề này, chính là Lisa. Được biết Lisa có mối quan hệ thân thiết với đàn anh IKON, đặc biệt là Bobby, cả 2 từng có màn kết hợp tại sân khấu Kingdom. Mọi người đã chúc mừng Lisa được lên chức dì.

“Lisa của chúng ta sẽ lên chức dì. Chúc mừng Bobby, chúng em chắc rằng anh sẽ là một người bố tốt”

“Chúc mừng Bobby, tôi hy vọng bạn sẽ có một gia đình thật hạnh phúc. Với tư cách là fan của Lisa, chúng tôi sẽ luôn bên cạnh bạn.”



“Bobby là một người bạn tốt của Lisa, tôi yêu mến anh ấy và các thành viên khác nữa. Tôi thực sự tự hào khi thấy anh ấy đã dũng cảm như thế, chúc mừng Bobby! Tôi chắc chắn rằng anh sẽ trở thành một người bố và một người chồng tốt.”

Chân thành chúc mừng Bobby!