Skip to main content

Bobby (iKON) thông báo kết hôn và đã có con

Ikon của Bobby vừa công bố sẽ kết hôn và sẽ trở thành một người cha.

Trong một bài đăng được chia sẻ thông qua tài khoản Instagram cá nhân của mình, anh ấy đã chia sẻ tin tức bất ngờ tới người hâm mộ iKON trên toàn thế giới.

Booby viết trên IG

Bobby viết trên IG

“Xin chào, đây là Bobby của iKON.

Hôm nay tôi có chuyện muốn nói với mọi người nên tôi chia sẻ bức thư này sau rất nhiều suy nghĩ.

Tôi đã hứa sẽ kết hôn với người tôi yêu. Và tôi sẽ lên chức bố vào tháng 9. Tôi rất vui khi được chào đón một thành viên mới đến với gia đình mình, nhưng tôi xin lỗi người hâm mộ của tôi nhiều hơn, những người sẽ cảm thấy bối rối vì tin tức đột ngột của tôi.



Đáng lẽ tôi nên nói với bạn về điều này sớm hơn, nhưng tôi xin lỗi vì sự chậm trễ trong việc chia sẻ tin tức này vì tôi rất lo lắng về điều này.

Tôi cảm thấy trách nhiệm nặng nề bởi vì tôi cảm thấy mình đang tạo ra rất nhiều áp lực cho những người đã luôn giúp đỡ và ủng hộ tôi hết lòng.

Tôi chân thành xin lỗi những ai đã bị tổn thương hoặc cảm thấy rất bối rối vì điều này.

Gửi đến các thành viên iKON, người hâm mộ và cha mẹ của tôi, những người đã định hình cuộc sống của tôi và khiến tôi trở thành một người cần thiết trên thế giới này mặc dù tôi còn thiếu sót, tôi sẽ cố gắng trở thành một người không mang lại sự xấu hổ cho tất cả các bạn, để được một người mà bạn có thể tự hào.



Tôi cũng sẽ cố gắng hết sức để không trở thành tâm điểm cho người hâm mộ của chúng tôi và các thành viên iKON đang chờ đợi các hoạt động của iKON”

– Bobby

YG Entertainment vẫn chưa đưa ra tuyên bố nào về vấn đề này.