Skip to main content

V (BTS) ngủ dậy nghe tin mình bị RM và Jin (BTS) ‘gả đi’ đã thế còn có cả quà cưới

Nhắc đến BTS, người ta sẽ nghĩ ngay đến những chàng trai được vạn người khen ngợi về tài năng, ngoại hình và nhân cách nổi bật. Không có gì ngạc nhiên khi các thành viên không bao giờ thiếu lời cầu hôn vì hàng triệu ARMY sẽ làm bất cứ điều gì để có cơ hội kết hôn với một người trong nhóm. Nhưng sự hài hước của RM và Jin về điều này còn khiến các ARMY vui vẻ hơn nữa!

Vài giờ trước, RM và Jin của BTS đã ngồi xuống với người hâm mộ trên một chương trình phát sóng trực tiếp có tên NamJin, họ chơi lego và trả lời một số câu hỏi của người hâm mộ về hầu hết mọi thứ.

NamJin



Trong chương trình phát sóng, một người hâm mộ đã đăng một bình luận có nội dung “Làm ơn hãy nói Taehyung (V) cưới mình”

Tuy nhiên, trong khi hầu hết các thành viên có thể đã cười hoặc phủ nhận điều đó, thì Jin lại nói đùa, “Ahh, Taehyung sắp cưới à. Xin chúc mừng.”

Thay vì thay đổi chủ đề, RM cũng hòa vào cuộc vui, chúc mừng một trong những thành viên nhỏ tuổi nhất của họ kết hôn.

Bất cứ khi nào có đám cưới, mọi người luôn tâm niệm một thứ: Quà. Nếu V sắp kết hôn, anh ấy cần một món quà, và bộ đôi “Namjin” quyết định rằng có lẽ họ nên mua cho anh ấy một chiếc tủ lạnh. RM đồng ý và nói thêm: “Chắc chắn rồi, cậu ấy là thành viên của nhóm mình mà”



Tuy nhiên, một trong những điều đầu tiên mà người hâm mộ chú ý là phản ứng của họ đối với bản thân V. Năm ngoái, rất nhiều ARMY đã cầu hôn V trên các nền tảng mạng xã hội và không giống như các thành viên lớn, ở tuổi của anh ấy, anh ấy ít nhiệt tình hơn với ý tưởng kết hôn.

Khi một số ARMY cầu hôn, V đã có những câu trả lời hài hước nhất và anh ấy chỉ từ chối một đề xuất.

Dù V có biết hay không, nhưng dường như anh ấy sắp kết hôn, và anh ấy sẽ không phải lo lắng về việc có tủ lạnh nếu RM và Jin có thể giúp đỡ. Hy vọng rằng họ nói với anh ấy trước khi mua nó vì điều đó có thể khó xử, nhưng nó cho thấy các thành viên lớn tuổi quan tâm đến em trai của họ như thế nào.